Tối 10/12, dàn sao Việt háo hức có mặt để chúc mừng ngày vui của hoa hậu Ngọc Hân và ông xã Phú Đạt. Khách mời được cô dâu chú rể khuyến khích mặc áo dài tới dự tiệc. Chính vì vậy, nhiều người đẹp Việt đã chọn cho mình những mẫu áo dài xinh xắn, nổi bật bất chấp sự giá lạnh của thời tiết.
Nổi tiếng là một trong những nữ BTV xinh xắn nhất VTV, Mai Ngọc lựa chọn áo dài nhung màu ghi vừa sang vừa nổi bật tới dự đám cưới người chị thân thiết.
Là người yêu thích áo dài truyền thống, Mai Ngọc kết hợp khéo léo để làm nổi bật bộ đồ của mình. Cô chọn lối trang điểm nhẹ nhàng, kết hợp quấn tóc gọn về phía sau, phối cùng chuỗi ngọc trai trắng được đính kết kỳ công.
Đây là lần hiếm hoi Mai Ngọc cùng chồng doanh nhân trẻ tuổi xuất hiện trước ống kính bởi anh rất kín tiếng trước truyền thông.
Vợ chồng Mai Ngọc luôn có những cử chỉ thân thiết, tình cảm, vui vẻ trong lễ cưới.
Nữ BTV vui vẻ chụp hình kỷ niệm cùng diễn viên Lương Thanh.
Là một người có mặt từ khá sớm, BTV - Á hậu Thụy Vân cũng dành thời gian để ghi lại những khoảnh khắc đẹp của mình.
Cô lựa chọn một bộ áo dài truyền thống màu xanh cốm, giúp làm nổi bật cơ thể eo thon đáng mơ ước của mình. Nữ BTV cũng chọn lối trang điểm ấm, nhẹ nhàng, kết hợp với mái tóc xoăn nhẹ, vấn gọn phía trước.
Bộ áo dài khiến Thụy Vân trông xinh đẹp, dịu dàng. Cô thoải mái thưởng trà trước khi dự tiệc cưới của đàn chị.
Có mặt trong lễ cưới tối qua là hai MC Mỹ Lan và MC Lê Anh. Mỹ Lan chọn cho mình bộ áo dài truyền thống thêu hoa màu tím, kết hợp lối trang điểm cùng tông. Bộ đôi MC cười tươi khi thấy ống kính máy ảnh.