Chỉ cách 1 ngày trước hôn lễ (10/12), Ngọc Hân mới hé lộ loạt ảnh cưới mà hai vợ chồng đã thực hiện từ 5 năm trước. Cả hai dường như đã quyết định “về chung nhà” từ lâu sau 11 năm quen biết, gắn bó, chia xa và lại hàn gắn tình cảm. 
Hoa hậu và ông xã Phú Đạt nảy ra ý định chụp ảnh cưới nhân dịp cả hai cùng có chuyến công tác tại Ai Cập. Đây là đất nước mà cặp đôi gặp lần đầu, có những ấn tượng tốt đẹp và rung động về nhau. “Vì đi công tác chung với đoàn nên chúng tôi chỉ có khoảng 1 giờ đồng hồ để chụp ảnh trên sa mạc bên hai chú lạc đà và trên background là di tích kim tự tháp nổi tiếng của Ai Cập”, Ngọc Hân kể.
Ngọc Hân và ông xã gần như chỉ có một bộ ảnh cưới duy nhất tại Ai Cập. Ông xã hoa hậu vốn là người không thích chụp hình, quay phim và thích ồn ào trên truyền thông. Dẫu gắn bó bên nhau nhiều năm nhưng anh cũng ít khi chịu xuất hiện chung tại các sự kiện của vợ hoặc chỉ âm thầm ủng hộ từ phía sau. Từ lúc công bố chuyện tình cảm vào năm 2019, anh mới “lộ diện” nhiều trong các khung ảnh đời thường mà Ngọc Hân chia sẻ trên trang Facebook cá nhân.
Theo tiết lộ của người đẹp, cô tự chuẩn bị trang phục, make-up và làm tóc, chứ không có ê-kíp hỗ trợ. Ông xã Phú Đạt cũng mang theo bộ suit giản dị để lên hình được bảnh bao nhất. Trước ống kính của một nhiếp ảnh gia tại Ai Cập, cặp đôi không tạo dáng quá cầu kỳ mà chỉ thể hiện những cử chỉ thường ngày để ghi lại khoảnh khắc đơn giản nhưng vẫn đầy lãng mạn, ngọt ngào. 
Chỉ còn 1 ngày nữa là tới hôn lễ, vợ chồng Ngọc Hân đang tất bật hoàn thiện những khâu cuối cùng cùng ê-kíp để có một đám cưới đậm nét văn hoá truyền thống. 
Hôn lễ của Ngọc Hân dự kiến có khoảng gần 800 khách mời. Trên thiệp cưới, cô dâu - chú rể mong muốn những khách mời nữ sẽ mặc áo dài, khách mời nam mặc áo dài hoặc vest. Điểm đặc biệt nhất, Ngọc Hân không mặc váy cưới như nhiều hoa hậu, người đẹp khác của showbiz mà sẽ mặc áo dài tự thiết kế. 
Ngọc Hân ấn tượng về ông xã Phú Đạt vì anh là người có kiến thức phong phú, cách nói chuyện dí dỏm nên chủ động chinh phục. 
Tình yêu của cặp đôi trải qua nhiều thăng trầm, đã có lúc chia tay rồi quay lại bên nhau. Năm 2019, Ngọc Hân được ông xã cầu hôn. Cả hai lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào năm 2020 nhưng liên tục phải trì hoãn do ảnh hưởng của dịch Covid-19.