Top 3 Miss World Vietnam 2022 gồm hoa hậu Mai Phương, Bảo Ngọc và á hậu Phương Nhi vừa có mặt tại Đại học Tây Đô (Cần Thơ) để giao lưu cùng các bạn sinh viên. Đây là một trong những sự kiện đầu tiên Mai Phương xuất hiện sau khi xin lỗi vì những ồn ào thời gian qua..
Buổi giao lưu chia sẻ của Top 3 Miss World Vietnam 2022 có chủ đề “Nét quyến rũ của tri thức”, xoay quanh việc bằng cấp có quan trọng hay không - vốn là vấn đề thực tế nhận được sự quan tâm từ xã hội, nhất là với sinh viên. 
Hoa hậu Mai Phương chia sẻ rằng câu trả lời về bằng cấp có quan trọng hay không sẽ phụ thuộc vào sự lựa chọn và mục tiêu của riêng mỗi người. ''Hãy học bằng mọi cách để tiếp cận tri thức một cách đúng đắn và trọn vẹn” - người đẹp nói.
 Mai Phương từng bảo lưu 1 năm để toàn tâm toàn ý thi Miss World Vietnam 2022. Sau khi đăng quang, cô đang tiếp tục chinh phục tấm bằng đại học.

Hoa hậu Liên lục địa Lê Nguyễn Bảo Ngọc tươi tắn bên Mai Phương. Cô cũng mới có mặt tại Cà Mau để họp bàn sau khi tỉnh thành này được công bố tuyển chọn và trao sash Hoa hậu Quốc gia Việt Nam. Tại đây, Bảo Ngọc cũng có buổi talkshow "Khát vọng tuổi trẻ" truyền cảm hứng cho đông đảo sinh viên.

Mai Phương cho biết sự quyến rũ không chỉ nằm ở cơ thể hay cử chỉ bên ngoài mà đặc biệt nằm ở khí chất, thần thái được nuôi dưỡng từ bên trong. Nếu có đủ đam mê và không ngừng trau dồi niềm đam mê ấy, nền tảng tri thức bên trong vững chắc, sự quyến rũ toát ra ngoài rất thu hút. Các sinh viên và Top 3 Miss World Vietnam 2022 cũng trao đổi về phương pháp học tiếng Anh, cách đối mặt với khó khăn trong cuộc sống cũng như định hướng của bản thân.
Á hậu Phương Nhi hé lộ sẽ tham gia một cuộc thi quốc tế nhưng chưa nêu cụ thể. Trước mắt, cả 3 vẫn đang tốc lực chuẩn bị công tác cho Miss World Vietnam 2023 sắp diễn ra vào đầu tháng 4. 
Trong buổi giao lưu, Mai Phương - Bảo Ngọc "đọ tài" bắn rap trong thử thách bất ngờ của chương trình. Top 3 Miss World Vietnam 2022 còn làm giám khảo cho thử thách catwalk của các sinh viên.
Phương Nhi không những nhảy giao lưu trên nền nhạc “Bo xì bo" của Hoàng Thuỳ Linh làm hội trường sôi động mà còn chịu khó cùng 2 người đẹp tạo dáng chụp ảnh với các bạn trẻ.