Thời gian qua, Mai Phương Thúy khiến khán giả lo lắng khi thường xuyên cập nhật tình hình sức khỏe bất ổn trên trang cá nhân. Hoa hậu Việt Nam 2006 cho biết, những ngày qua, cô liên tục mắc bệnh: "Hôm qua thì sốt, hôm nay thì đau xương khớp. Sự ốm và mệt đã choán lấy tâm trí tôi".

Hồi đầu tháng 5, người đẹp cũng từng bị ốm, khiến nhiều khán giả lo lắng. Phản hồi với phóng viên Dân trí về tình hình sức khỏe của mỹ nhân 8X hiện tại, quản lý truyền thông cho biết cô không sao, chỉ bị bệnh vặt, nghỉ ngơi vài hôm sẽ hồi phục.

Mai Phương Thúy phản hồi về tình trạng sức khỏe sa sút, liên tục đau ốm - 1

Mai Phương Thúy (Ảnh: Facebook nhân vật).

Tháng 2 vừa qua, Hoa hậu Mai Phương Thúy khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng khi hình ảnh cô nhập viện khẩn cấp được một người bạn chia sẻ. Trong ảnh, Mai Phương Thúy nằm trên giường bệnh, lộ vẻ ngoài mệt mỏi.

Trước sự quan tâm của người hâm mộ, Hoa hậu Việt Nam 2006 lên tiếng trấn an: "Cảm ơn mọi người hỏi thăm, mình vẫn đuối. Khỏe hơn thì mình sẽ trả lời sau nhé". 

Mai Phương Thúy phản hồi về tình trạng sức khỏe sa sút, liên tục đau ốm - 2

Hình ảnh Mai Phương Thúy nhập viện được một người bạn chia sẻ (Ảnh: Chụp màn hình).

Những năm gần đây, Mai Phương Thúy liên tục gặp các vấn đề về sức khỏe. Mỹ nhân 8X nhiều lần cập nhật tình trạng sa sút trên trang cá nhân. 

Hồi năm 2021, Mai Phương Thúy đăng tải ảnh ở bệnh viện, cho biết cô phải tự vào viện giữa đêm vì đau tim và khó thở. Không lâu sau đó, người đẹp thông báo đã được xuất viện về nhà.

Năm 2020, Hoa hậu Việt Nam từng nhập viện vì suy nhược cơ thể do bị mất ngủ trong thời gian dài dẫn đến kiệt sức. Hồi năm 2019, cô cũng phải nhập viện cấp cứu vì đau dạ dày và kiệt sức. 

Mai Phương Thúy phản hồi về tình trạng sức khỏe sa sút, liên tục đau ốm - 3

Mai Phương Thúy đăng tải ảnh nhập viện hồi năm 2021 (Ảnh: Facebook nhân vật).

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thúy vẫn duy trì sức hút suốt nhiều năm qua. Bên cạnh cương vị hoa hậu, mỹ nhân 8X còn được biết đến là doanh nhân thành đạt, tích cực tham gia các hoạt động xã hội. Ở tuổi 34, Mai Phương Thúy vẫn chọn cuộc sống độc thân. Cô khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống giàu có, sang trọng, sở hữu khối tài sản đáng mơ ước.

Cách đây không lâu, Mai Phương Thúy vướng tin đồn bí mật sinh con đầu lòng khi thường xuyên xuất hiện thân mật bên một bé gái (được nhiều người đồn đoán là con của cô). Trước những đồn đoán, Mai Phương Thúy đã lên tiếng đính chính chưa từng sinh con, khẳng định thông tin được lan truyền là sai sự thật.

Mai Phương Thúy sinh năm 1988 tại Hà Nội. Cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2006, sau đó đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2006 và vào top 17.

Mai Phương Thúy từng đảm nhiệm vai trò giám khảo của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và 2017. Những năm gần đây, cô ít hoạt động giải trí mà chủ yếu tập trung cho công việc kinh doanh. 

(Theo Dân Trí)