– Góp mặt trong phim truyền hình “Ngày mai bình yên” sắp được lên sóng, nữ diễn viên Mai Thu Huyền vào tuyến nhân vật phản diện trái ngược hoàn toàn với các vai diễn hiền lành, cam chịu từng đóng trước đây.

Trailer giới thiệu của bộ phim

{keywords}
Trưa 10/8, buổi công bố phát sóng bộ phim truyền hình “Ngày mai bình yên” được diễn ra tại TP.HCM. Sự kiện có sự góp mặt của đại diện đơn vị sản xuất, đạo diễn Thái Trình cùng dàn diễn viên trong phim: Quốc Cường, Mai Thu Huyền, Thúy Hạnh, Hiếu Nguyễn, Yaya Trương Nhi,…

 

{keywords}
Mai Thu Huyền nổi bật với bộ váy đỏ trễ vai tại sự kiện. Trong phim, nữ diễn viên vào vai bà Kim – Một phụ nữ nham hiểm, độc ác gây nên nhiều mâu thuẫn trong quan hệ giữa các nhân vật. Đây cũng là vai phản diện đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của cô suốt nhiều năm nay.

 

{keywords}
Vốn quen thuộc với những dạng vai người phụ nữ hiền lành, cam chịu, Mai Thu Huyền chia sẻ cô bị áp lực, thậm chí căng thẳng trong suốt quá trình quay phim. Để đảm bảo khi lên hình có sự chỉn chu, nữ diễn viên đã tập luyện cơ mặt thường xuyên cùng với việc chi khoản tiền lớn để sắm những bộ cánh đẹp, sang trọng nhất phù hợp với vai diễn.

 

{keywords}
Đối đầu với Mai Thu Huyền trong phim là nhân vật của Thúy Hạnh. Dự án phim cũng đánh dấu sự trở lại của cựu người mẫu với lĩnh vực truyền hình sau nhiều năm cô dành thời gian cho sàn diễn và chăm sóc gia đình nhỏ.

 

{keywords}
Yaya Trương Nhi lột xác về mặt hình ảnh với vai cô nàng dân tộc H’ mông biết cưỡi ngựa, đánh võ. Tại buổi ra mắt, nữ diễn viên chia sẻ với mọi người về sự cố bị ngựa quật ngã khiến mình bất tỉnh tại chỗ trong một cảnh quay trên Đà Lạt.

 

{keywords}
"Ngày mai bình yên" là bộ phim truyền hình thuộc thể loại tâm lý xã hội pha lẫn hình sự, cuộc chiến tranh giành quyền lực ngầm của gia đình thuộc hàng “danh gia vọng tộc”. Bộ phim chính thức phát sóng ngày 17/8 trên kênh HTV9 lúc 22h từ thứ 2 đến thứ 7.

Tuấn Chiêu

Tài tử Thái Lan bị bắt trên phim trường ngay trong ngày sinh nhật

Tài tử Thái Lan bị bắt trên phim trường ngay trong ngày sinh nhật

Nam diễn viên điển trai Chirachpisis Charawichit (Boom) đã bị cảnh sát Thái Lan bắt giữ hôm 8/8 vì liên quan đến vụ rửa tiền, lừa đảo xuyên quốc gia.

Phim hành trình của 3 bà Tây làm 'ninja' tại Việt Nam bất ngờ gây sốt

Phim hành trình của 3 bà Tây làm 'ninja' tại Việt Nam bất ngờ gây sốt

"Thị Mai - Hành Trình Đến Việt Nam" - bộ phim kể về chuyến hành trình cười ra nước mắt của 'bộ ba ninja' người Tây Ban Nha tại Việt Nam khiến khán giả thích thú.

2000 khán giả leo núi đá cao xem phim bom tấn do Tom Cruise đóng

2000 khán giả leo núi đá cao xem phim bom tấn do Tom Cruise đóng

Hơn 2000 khán giả đã không ngại nguy hiểm để dự buổi chiếu đặc biệt trên đỉnh núi - nơi quay cảnh hành động đầy kịch tính trong "Mission: Impossible 6".