Tờ Manchester Evening News cho hay, Man City sẵn sàng đưa ra lời đề nghị 76 triệu bảng cho trung vệ Juventus. Khoản ngân sách này được đội bóng của Pep Guardiola lấy từ việc bán 2 ngôi sao là Gabriel Jesus (51 triệu bảng) và Nathan Ake chuẩn bị gia nhập Chelsea với giá 38 triệu bảng.

Man City nhảy vào cuộc đua giành De Ligt

De Ligt hiện còn hợp đồng với Juventus đến năm 2024 nhưng dính nhiều tin đồn ra đi và Man City là đội mới nhất xuất hiện trong cuộc đua giành chữ ký tuyển thủ Hà Lan.

Chelsea là đội đầu tiên thể hiện sự quan tâm đến De Ligt, nhưng tuần qua người đại diện của trung vệ này được cho dừng đàm phán với The Blues do thân chủ muốn chuyển đến Bayern Munich.

Tuy nhiên, trong lúc Hùm xám bóng đá Đức còn chưa kịp ra tay thì Man City nhảy vào tranh đua khi Pep Guardiola xem De Ligt là mục tiêu tăng cường cho hàng thủ.

Dù vậy, nếu rời Juventus để gia nhập Man City được đánh giá sẽ không phải là lựa chọn khôn ngoan cho De Ligt, khi các nhà vô địch Ngoại hạng Anh đang có sẵn Aymeric Laporte, John Stones và Ruben Dias nơi hậu tuyến.

L.H