Mbappe và Bernardo Silva từng là đồng đội cũ ở Monaco và theo Football365, ngôi sao chủ lực ở PSG muốn hội ngộ tiền vệ đang chơi cho Man City, tại Paris.

Man City gặp biến với cáo cuộc vi phạm tài chính từ BTC Ngoại hạng Anh

Điều đáng kể, Giám đốc thể thao PSG, Luis Campos cũng rất thích ý tưởng này. Đơn giản, ông chính là người đã mang Bernardo Silva từ Benfica về cho Monaco, lúc còn làm việc ở CLB này.

Do vậy, Luis Camps rất thích thú nếu có thể thực hiện thương vụ của tiền vệ người Bồ một lần nữa mà sẽ khiến Pep Guardiola mất đi một trụ cột quan trọng ở Etihad.

Theo nguồn trên, Bernardo Silva đang muốn rời Man City “hơn bao giờ hết”. Thực tế, tiền vệ trụ cột này có ý định rời Etihad trong suốt 2 mùa qua, dù vậy anh không thúc đẩy chuyển nhượng do không muốn đẩy Man City vào thế khó, nhất là mối quan hệ tốt với Pep Guardiola, người luôn mong anh ở lại.

Mbappe tranh thủ cơ hội, rủ rê Bernardo Silva về PSG

Tuy nhiên, Man City hiện gặp sóng gió khi bị BTC Premier League cáo buộc vi phạm hơn 100 lần các quy định về tài chính trong 9 năm (2009-2018).

Sẽ có một ủy ban điều tra để xét xử độc lập và nếu bị xử phạt, Man City không loại trừ bị trục xuất khỏi Premier League mà không được quyền kháng cáo.

Football365 cho biết, Silva khó mà không tránh khỏi dao động nên “khao khát đón nhận thử thách mới” và sẽ “dứt khoát hơn vào mùa hè này sau khi úp mở về tương lai của mình vào năm ngoái”.

Về phía Mbappe, người có tiếng nói lớn trong chuyển nhượng PSG, rất muốn tái hợp Bernardo Silva ở Parc des Princes và đang tìm cách thuyết phục đồng đội cũ ở Monaro, rằng đến Paris sẽ là lựa chọn đúng đắn.

Barca cũng rất muốn có Bernardo Silva nhưng CLB này khó mà đủ tài chính để mua tiền vệ người Bồ.