Chúng tôi vẫn còn mục tiêu phải hoàn thành ở vòng bảng này”, vị thuyền trưởng Man xanh cho hay.

haaland man city 3 0 young boys 3.jpg
Pep Guardiola yêu cầu Haaland và dàn sao Man City phải đảm bảo đứng đầu bảng để được chơi trên sân nhà lượt về vòng 16 đội

Ông nói thêm: “Man City đã thực hiện xong bước đầu tiên – lấy vé vào vòng 16 đội Champions League, nhưng còn đó việc đội phải làm”.

Mục tiêu tiếp theo được Pep Guardiola giao cho Haaland và dàn sao Man City là đội phải kết thúc ở vị trí đứng đầu bảng G để đảm bảo trận lượt về vòng 1/8 Cúp C1 được chơi trên sân nhà Etihad.

Nói về chiến thắng của Man City trước Young Boys, Pep Guardiola tỏ ra hài lòng cũng như thích thú về các pha lập công của Haaland và Phil Foden: “Thực sự ấn tượng, 2 bàn thắng quá đẹp”.

Cú đúp của Haaland cùng pha lập công của Phil Foden mang lại chiến thắng áp đảo 3-0 cho Man City trước Young Boys. Giành 12 điểm tuyệt đối sau 4 lượt trận, đoàn quân của Pep Guardiola đặt vé sớm vòng 16 đội Champions League.

john stones cup c1 1.png
John Stones dính chấn thương cơ phải ngồi ngoài một thời gian

Nhưng niềm vui của Man City không trọn vẹn khi Pep Guardiola phải báo tin xấu: John Stones dính chấn thương cơ phải ngồi ngoài một thời gian.

Thật không may, John Stones lại phải ngồi ngoài. Tôi cảm thấy tiếc cho cậu ấy vì John là cầu thủ chuyên nghiệp và tận tâm đáng kinh ngạc.

Vắng cậu ấy là mất mát lớn với Man City. Thật đáng tiếc, tin xấu cho chúng tôi là John dính chấn thương cơ và phải nghỉ một thời gian”.

John Stones chật vật với chấn thương mùa này, mới chỉ ra sân 6 lần. Do gặp vấn đề ở hông, anh đã phải vắng mặt 2 tháng đầu mùa của Man City, mới trở lại gần đây.