Đến làm khách West Ham, Man City choáng váng với 2 bàn thua ngay trong hiệp 1. Sau giờ nghỉ giải lao, Jack Grealish thắp lại hy vọng cho đội bóng của Pep Guardiola với bàn rút ngắn ở phút 49, trước khi trận đấu về vạch xuất phát 20 phút sau đó nhờ bàn phản lưới của Coufal.

Man City hút chết trên sân West Ham

Phút 86, Man xanh có cơ hội ngược dòng giành chiến thắng nhưng Mahrez thực hiện không thành công quả 11m.

Để rơi 2 điểm trước West Ham, Man City buộc phải thắng Aston Villa trong ngày hạ màn (22/5) để đảm bảo danh hiệu Premier League, bất chấp kết quả của Liverpool.

Pep Guardiola chia sẻ sau trận: “Bây giờ không có tranh luận về hiệu số bàn thắng bại và không phải bàn cãi về bất cứ điều gì. Man City chỉ cần thắng Aston Villa, nếu chúng tôi không thắng Liverpool sẽ vô địch Premier League.

Tôi có thể đảm bảo với bạn điều gì đó, vào Chủ nhật tới đây Etihad sẽ chật kín khán giả, chúng tôi sẽ chơi trận đấu của cuộc đời mình, cống hiến cho người hâm mộ. Tất cả sát cánh cùng nhau để giành chiến thắng, để trở thành nhà vô địch. Tôi đang rất mong chờ”.

Ông cho biết thêm: “Man City sẽ nghỉ ngơi 2 ngày, sau đó chúng tôi sẽ tập luyện trong 3 hoặc 4 ngày để chuẩn bị cho trận đấu với Aston Villa.

Sẽ rất khó khăn và nhiều cảm xúc. Chúng tôi sẽ phải phân tích xem làm thế nào để thắng Aston Villa. Nhưng chúng tôi sẽ cống hiến tất thảy những gì mình có trong 95 phút để giành chiến thắng. Tôi cam đoan là vậy”.

Man City hiện hơn Liverpool 4 điểm nhưng chơi nhiều hơn 1 trận.

L.H

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31: Cập nhật lịch thi đấu bảng A có sự góp mặt của U23 Việt Nam môn bóng đá nam tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á đầy đủ và chính xác.
Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31: Cập nhật lịch thi đấu môn bóng đá nam tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á đầy đủ và chính xác.
Lịch thi đấu SEA Games 31

Lịch thi đấu SEA Games 31

Lịch thi đấu SEA Games 31: VietNamNet cập nhật lịch thi đấu chi tiết 40 môn thể thao tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2021 được tổ chức tại Việt Nam.