Clip: Tài xế đỗ xe đâm vào hàng loạt xe

Sự cố đáng tiếc này xảy ra trên một khu phố ở tỉnh Trat, miền đông Thái Lan hôm 20/5 vừa qua. Vụ việc được camera giám sát ghi lại.

Hình ảnh từ đoạn video ghi lại diễn biến vụ việc cho thấy, tài xế đang đánh lái lùi xe để đậu nhưng có vẻ đã đạp ga quá đà nên chiếc xe chạm mạnh vào tường. Nhưng ngay sau đó, tài xế đã điều khiển xe tiến về phía trước nhưng dường như mất lái, đâm luôn vào 4 xe bán tải đang đỗ.

Vụ va chạm khiến chiếc xe SUV màu trắng bị móp méo, hư hỏng nặng. Các xe bán tải bị đâm cũng bị hỏng nhẹ. Trong khi đó, bức tường ở cửa hàng thì bị rạn nứt.

Sau đó, cảnh sát đã nhanh chóng đến hiện trường để xử lý vụ việc.

Ông Thanapob Maichui, 45 tuổi, tài xế chiếc xe SUV gây tai nạn, cho biết, nguyên nhân vụ việc là do ông không quen lái xe số tự động. Khi ông đang cố gắng đỗ xe thì bất ngờ bánh xe gặp trục trặc khiến ông mất lái và gây ra tai nạn.

Tài xế Thanapob cho biết: "Tôi là một người lái xe cừ khôi, đây là lần đầu tiên tôi gặp tai nạn. Chiếc xe đột nhiên gặp trục trặc và tôi không thể điều khiển được. Tôi sẽ liên hệ với công ty bảo hiểm để đánh giá thiệt hại và để họ có thể sửa chữa cho những chiếc xe bị đâm".

Vụ việc này cho thấy, việc đỗ xe ô tô đòi hỏi tài xế phải có kỹ năng và sự tập trung cao độ, vì đôi khi chỉ cần chút sơ sẩy là có thể khiến xe gặp sự cố hay tai nạn.

Phương Linh (Theo Newsflare)

Bạn đã từng chứng kiến những khoảnh khắc va chạm trên đường phố? Hãy chia sẻ video từ camera hành trình và tin bài cộng tác về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải theo quy định của tòa soạn. Xin trân trọng cảm ơn!

Tài xế say rượu, ô tô bay không trung, tiếp đất tóe lửa

Tài xế say rượu, ô tô bay không trung, tiếp đất tóe lửa

Tài xế say rượu điều khiển ô tô phóng nhanh trên đường, đâm vào bùng binh, khiến chiếc xe bay lên không trung, sau đó tiếp đất tóe lửa.