Chính thức mở màn Tour Đại nhạc hội Happy Bee 11 trên toàn quốc, cộng đồng sinh viên trong và ngoài Cao đẳng FPT Polytechnic Cần Thơ đã có một đêm nhạc cực “đỉnh". 

 Happy Bee 11 mở màn tại Cần Thơ đã thu hút hơn 5.000 người tham dự và hơn 30.000 lượt theo dõi trực tuyến

Trở lại sân khấu sinh viên, Rapper Đen đã đem đến bữa tiệc âm nhạc bùng nổ cảm xúc. Anh “chiêu đãi” khán giả Happy Bee 11 không chỉ 3 mà là 5 hit quen thuộc của mình: Hai triệu năm, Bài này chill phết, Đưa nhau đi trốn, Lối nhỏ, Mang tiền về cho mẹ. 

 Đen “cháy" hết mình trong sự kiện Happy Bee 11 Cần Thơ.

Mang trang phục giản dị, Đen thoải mái giao lưu trên sân khấu, anh cũng bước xuống sân, tương tác gần hơn với khán giả. Hơn 5.000 khán giả đã được “chill” hết mình với âm nhạc, người hâm mộ nhún nhảy theo điệu nhạc, giơ cao cánh tay và đồng thanh hát cùng Đen. 

Không kém phần sôi động, ca sỹ Hoàng Thuỳ Linh cũng mang tới loạt hit đậm chất văn học, đã và đang “hot trend” trên các bảng xếp hạng âm nhạc tại Việt Nam thời gian qua như: Để Mị nói cho mà nghe, See tình, Gieo quẻ... Loạt hit khiến hàng ngàn bạn trẻ phải “say”, đu đưa theo từng nốt nhạc.

 Ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh làm chủ sân khấu bằng những bản “hit khủng"

Xuất hiện tại làng nhạc Việt thời gian gần đây, Nal đã khiến cộng đồng chú ý tới và đạt được thành công qua những sản phẩm gây “bão” như Rồi tới luôn, Thương nhau tới bến, Y chang xuân sang. Cũng trong sự kiện Happy Bee 11, Nal đã hát một đoạn demo cho ca khúc sắp tới sẽ ra mắt. 

Không thể không nhắc tới màn khuấy động không khí với những giai điệu sôi động của DJ Mie & và những bài hát của NS Hồng Thanh. Bên cạnh ca khúc quen thuộc Đám cưới nha, Anh kết em rồi, NS Hồng Thanh còn mang tới Happy Bee 11 ca khúc chưa từng biểu diễn hay phát hành trước đó - Hãy cưới nhanh - khiến khán giả vô cùng bất ngờ. DJ Mie cũng sắm vai nhạc sĩ, ca sĩ thể hiện ca khúc Lý thuyết thì là vậy - tác phẩm đầu tay do chính Mie sáng tác sẽ ra mắt công chúng trong thời gian tới. 

Thầy Vũ Chí Thành - Hiệu Trưởng trường Cao đẳng FPT Polytechnic cho biết: “Không để các bạn chờ đợi tới tháng 7 như mọi năm, Happy Bee 11 đã trở lại ngay trong tháng 5 này cùng sự kiện ra mắt biểu tượng Ong vàng FPoly tại mỗi điểm đến trên hành trình xuyên Việt. Mỗi nơi sẽ luôn có sự khác biệt, từ dàn nghệ sĩ, cho tới quy mô sân khấu. Chắc chắn, các bạn sẽ bất ngờ mỗi khi dàn sao Happy Bee 11 đổ bộ”.

Thầy Vũ Chí Thành - Hiệu trưởng trường Cao đẳng FPT Polytechnic cùng ban lãnh đạo Nhà trường tại Happy Bee 11công bố biểu tượng Ong vàng Poly Cần Thơ

Tham gia Happy Bee 11, bạn Trương Ngọc Mai, sinh viên FPT Polytechnic Cần Thơ hào hứng: “Lâu rồi em mới thấy sự kiện âm nhạc lớn như vậy, âm thanh, ánh sáng sôi động hơn sự tưởng tượng của em, đặc biệt là có sự xuất hiện của Đen, Hoàng Thuỳ Linh… các nghệ sĩ đều biểu diễn quá “sung", quá “cháy””.

Là một trong những người giành được tấm vé tham dự Happy Bee 11 qua Minigame tại Cần Thơ, bạn Nguyễn Minh Tuấn cho biết: “Em là một Đồng Âm đã nhiều năm, tuy nhiên lần này nhờ có FPT Polytechnic em mới có dịp gặp anh Đen ngoài đời thật. Dù phải đi hơn 100 km để gặp anh Đen nhưng mọi thứ quá tuyệt vời, anh Đen còn rất chiều fan, tới gần giao lưu và hát thêm mấy bài”.

Trên kênh Livestream của FPT Polytechnic, có đến hơn 30.000 người theo dõi qua kênh livetream, khán giả cũng để lại những comment hâm mộ:

-       Sinh viên thích nghệ sĩ nào, trường mời nghệ sĩ đó, quá xịn luôn!

-       Úi, toàn nghệ sĩ mình thích, không kiếm được vé, quá tiếc luôn.

-       Trường chiều sinh viên, nghệ sĩ cũng chiều fan, may mà có livestream xem…

Khác với trước đây, Happy Bee 11 sẽ có sự tham gia của đông đảo ca sĩ, nghệ sĩ và mỗi địa điểm sẽ có một dàn nghệ sĩ khác nhau. Đặc biệt, Đen, Hoàng Thuỳ Linh, DJ Mie & Nghệ sĩ Hồng Thanh sẽ là những người đồng hành xuyên suốt chuỗi sự kiện này.

Happy Bee là “đặc sản” tinh thần, mang đậm nét văn hoá của cộng đồng sinh viên FPT Polytechnic. Đây là sự kiện quy mô do Cao đẳng FPT Polytechnic tổ chức và được đầu tư bài bản. Mở màn tại Cần Thơ, Happy Bee 11 đã nhận được sự quan tâm từ đông đảo học sinh, sinh viên và đã thu hút hơn 5.000 người tới tham dự. Theo lịch trình, Happy Bee 11 sẽ tiếp tục những màn trình diễn ấn tượng tại: Đà Nẵng (04/05), TP.HCM (06/05), Hà Nội (08/05) và Tây Nguyên (10/05).

Theo đại diện Cao đẳng FPT Polytechnic, trường là đơn vị đào tạo trong lòng doanh nghiệp. Với triết lý Thực học - Thực nghiệp, FPT Polytechnic đào tạo những gì doanh nghiệp cần, mang đến giá trị thực tế cho người học. Nhạc hội Happy Bee là sự kiện thường niên của cộng đồng sinh viên Cao đẳng FPT Polytechnic, quy tụ những nghệ sĩ hàng đầu. Không chỉ có hoạt động ngoại khoá sôi động, nhà trường còn tăng cường kết nối doanh nghiệp. 97,7% sinh viên có việc làm trong vòng 1 năm sau tốt nghiệp.

Tìm hiểu thêm về Cao đẳng FPT Polytechnic tại: https://caodang.fpt.edu.vn/

Doãn Phong