- Nhóm võ Lửa Thiêng gây phấn khích cho cả trường quay trước màn đánh võ kịch tính kết hợp cùng vũ đạo và âm nhạc trong chương trình "Đấu trường võ nhạc".

Phần thi của nhóm võ Lửa Thiêng:

Đảm nhận vai trò giám khảo khách mời trong tập 3 của chương trình "Đấu trường võ nhạc", đạo diễn Lê Hoàng khiến các đội chơi cảm thấy áp lực trước những lời nhận xét sắc sảo của mình. Trong tập này, khán giả được thưởng thức những tiết mục võ nhạc đến từ 5 nhóm võ, gồm: Mặt Trời Nhỏ, Cơn Lốc Vàng, Lửa Thiêng, Mãnh Hổ, Tre Việt. 

{keywords}
5 nhóm võ trong tập 3.

Xuất hiện trên sân khấu với võ phục đen, nhóm võ Lửa Thiêng đến từ Liên đoàn võ cổ truyền TP.HCM, khiến khán giả tại trường quay phải liên tục ồ lên trước những màn võ thuật đẹp mắt. Với những động tác võ mạnh mẽ, dứt khoát và kèm theo đó là những yếu tố gây bất ngờ như nhào lộn, đá xoay 360, 540 và 720 độ, kẹp cổ... Lửa Thiêng đã chinh phục hoàn toàn các vị giám khảo khó tính cũng như khán giả tại trường quay.

 

{keywords}
Nhóm Lửa Thiêng gây phấn khích cho các giám khảo bởi màn võ thuật đẹp mắt và kịch tính của mình.

Nhóm Lửa Thiêng cũng là nhóm võ đầu tiên được 4 vị giám khảo dành nhiều lời khen ngợi. Nhận xét về phần thi của Lửa Thiêng, đạo diễn Lê Hoàng nói: "Tôi nghĩ đây là tiết mục hay nhất theo cá nhân tôi. Các bạn làm được rất nhiều điều. Thứ nhất, các bạn đưa lên sân khấu đội hình đông nhưng không bị rối loạn, đó là điều không phải dễ. Thứ 2, các bạn đúng là vừa võ thuật vừa vũ đạo, rất khá. Thứ 3, thái độ của các bạn vừa vui vẻ, vừa quyết liệt.

Thứ 4, các bạn có nhiều động tác khiến tôi bất ngờ, không phải là dễ dàng trong việc dàn dựng. Và các bạn còn gây được một cái mà trong nghệ thuật rất quan trọng đó là gây được không khí. Các bạn làm cho người ta chú ý, hào hứng liên tục, không ngưng một phút nào cả. Nói chung, tôi đánh giá cao các bạn".

Về phía giám khảo John Huy Trần, anh cho biết đây là tiết mục mà mình mong chờ và thích nhất trong tập này. Còn giám khảo Gemma Nguyễn, cô cảm thấy hơi thất vọng khi trong phần giới thiệu về nhóm, các thành viên có dùng binh khí để biểu diễn, tuy nhiên trong phần thi của mình thì không. Ngay sau đó, Lửa Thiêng đã biểu diễn một vài động tác võ thuật kết hợp cùng binh khí để đáp lại sự mong chờ của nữ giám khảo. 

{keywords}
Số điểm trung bình từ 4 vị giám khảo dành cho 5 nhóm võ.

Kết thúc đêm thi, nhóm Lửa Thiêng nhận được số điểm cao nhất từ 4 vị giám khảo. Hai nhóm có số điểm thấp nhất là Mãnh Hổ và Cơn Lốc Vàng. Nhận được 53/101 phiếu bình chọn từ khán giả tại trường quay, nhóm Mãnh Hổ tiếp tục được vào vòng trong cùng với 3 nhóm Lửa Thiêng, Mặt Trời Nhỏ, Tre Việt. Nhóm võ Cơn Lốc Vàng phải ra về với 48/101 phiếu bầu chọn.

 

{keywords}
Nhóm võ Mãnh Hổ (ảnh trên) tiếp tục vào vòng trong. Nhóm võ Cơn Lốc Vàng phải ra về ở tập này (ảnh dưới).

Lưu Hằng

Màn đánh võ như phim hành động của nhóm võ từng nghiện game

Màn đánh võ như phim hành động của nhóm võ từng nghiện game

Không chỉ 4 vị giám khảo mà khán giả tại trường quay của "Đấu trường võ nhạc" cũng phải đứng dậy vỗ tay trước màn đánh võ như phim hành động của nhóm võ từng là học sinh cá biệt, nghiện game.

Vân Trang gây sốt khi lên sân khấu kẹp cổ quật ngã thí sinh

Vân Trang gây sốt khi lên sân khấu kẹp cổ quật ngã thí sinh

Quá phấn khích trước phần thi của nhóm võ Vovinam 1938, diễn viên Vân Trang đã lên sân khấu để trổ tài chiêu thức kẹp cổ trứ danh của môn võ Vovinam cùng với thí sinh.