Màn cầu hôn độc đáo giữa hai nhân vật chính trong bom tấn 'Deadpool' về người hùng ngổ ngáo bậc nhất Marvel khiến các fan thích thú.

Hãng 20th Century Fox mới đây vừa tiết lộ một trính đoạn ngắn trong bộ phim về một khung cảnh hết sức lãng mạn của cặp đôi của Wade Wilson (Ryan Reynolds) và bạn gái của anh. Trong phân cảnh, khán giả chắc chắn sẽ phải ngất ngây vì màn cầu hôn hết sức ấn tượng của Wade Wilson/Deadpool, nhân vật "phản anh hùng" tiếng tăm bậc nhất trong tuyển tập truyện tranh Marvel.

Và tất nhiên, với tính cách có phần khác người của mình, các fan của anh chàng Deadpool chắc chắn sẽ có những phút giây hồi hộp và bất ngờ nhưng cũng không kém phần lãng mạn khi bộ phim ra rạp vào đúng dịp Valentine này.

{keywords}
Ryan Reynolds trong vai Wade Wilson/Deadpool


'Deadpool' xoay quanh nhân vật truyện tranh vĩ đại nhất mọi thời đại do tạp chí Wizard bình chọn - Deadpool (do Ryan Reynolds). Không búa, khiên hay áo ráp như Thor, Captain American, Iron Man, Deadpool đơn thuần là một cựu chiến binh đặc nhiệm, tình nguyện tham gia vào chương trình thử nghiệm vũ khí Weapon X. Sau khi hoàn thành quá trình thử nghiệm, anh đã khám phá ra những siêu năng lực tự phục hồi phi thường.

'Deadpool' được mong chờ sẽ là một siêu phẩm tiếp theo của Marvel gây sốt tại phòng vé trên thế giới và cả Việt Nam từ ngày 12/2/2016.

Thu An