Cách đây ít ngày, vụ việc một nhân viên tại đại lý KIA Motors ở Ấn Độ gây tai nạn khiến chiếc Sonet của khách vỡ nát đã thu hút được sự chú ý của đông đảo người dùng.
Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, mới đây, phía đại lý đã khẳng định sẽ đền cho chủ xe một chiếc KIA Sonet khác hoàn toàn mới.
Anh Jalaj Agarwal – chủ nhân của chiếc xe KIA Sonet “xấu số” cho hay phía đại lý đã liên hệ với anh để bàn bạc cách giải quyết.
Sau khi bàn bạc, đại lý KIA hứa sẽ đền bù cho anh một chiếc KIA Sonet đời mới giống với phiên bản của chiếc xe cũ. Tuy nhiên, hiện anh vẫn chưa rõ thời gian được nhận xe.
Trước đó, anh Jalaj Agarwal đã mang chiếc KIA Sonet đời mới của mình tới một trung tâm dịch vụ Kia tại địa phương để tiến hành bảo dưỡng.
Ngày hôm sau, anh nhận được tin báo rằng chiếc KIA Sonet đã vỡ nát phần đầu do va chạm với một chú bò trong lúc đang chạy thử. Tuy nhiên, sự thật khi làm rõ lại là một nhân viên đại lý trong lúc lái xe về vị trí đã tông thẳng vào tường khiến chiếc Kia Sonet hư hỏng nặng.
Ban đầu, khi anh Jalaj Agarwal yêu cầu bồi thường, phía đại lý Kia đã phớt lờ và đề nghị anh làm việc với bên bảo hiểm trước.
Tuy nhiên, sau khi anh Jalaj Agarwal đăng tải đoạn video ghi lại cảnh nam nhân viên gây họa với chiếc xe lên mạng xã hội, đại lý KIA đã vấp phải làn sóng chỉ trích. Nhiều người cho rằng với sự trợ giúp của mạng xã hội, anh Jalaj Agarwal mới có thể đòi lại công bằng và kết quả là được đền bù một chiếc KIA Sonet hoàn toàn mới.
Minh Nhật (Theo Cartoq)
Bạn có bình luận thế nào về câu chuyện đền xe trên? Hãy để lại bình luận bên dưới hoặc chia sẻ bài viết về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!