Máng lưới và phụ kiện đạt chuẩn IEC 61537 của Cát Vạn Lợi

Tại Việt Nam, nhãn hiệu Cát Vạn Lợi được biết đến là thương hiệu “uy tín” trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các sản phẩm vật tư cơ điện, khi liên tiếp cung ứng các sản phẩm hỗ trợ thi công cơ điện được các nhà thầu tin dùng lắp đặt cho nhiều công trình và dự án. 

Các sản phẩm cơ điện chủ lực của Cát Vạn Lợi đang được lắp đặt thay thế hàng nhập khẩu tại các công trình như: Ống thép luồn dây điện & phụ kiện (G.I Conduit/ G.I Steel Conduit and Fittings), ống ruột gà lõi thép luồn dây điện (Flexible Metallic Conduit/ Water Proof Flexible Conduit/ Liquid Tight Flexible Conduit), thanh chống đa năng và phụ kiện (Unistrut/C – Channel & Fittings), hệ thống chống sét tiếp địa (Lightning & Grounding Protection Material) … và máng lưới & phụ kiện (Electrical Wire Mesh Tray/ Electrical Basket Tray). Trong đó, máng lưới và phụ kiện CVL đang là sản phẩm bán chạy, được kỹ sư cơ điện sử dụng lắp đặt ở hầu hết tại các nhà máy, trung tâm dữ liệu và các dự án điện mặt trời áp mái, thực phẩm. 

Hầu hết ở các dự án và nhà máy công nghiệp thường sử dụng khối lượng dây cáp lớn để vận hành hệ thống cơ điện. Do đó, các kỹ sư cơ điện luôn lựa chọn sử dụng máng cáp lưới và phụ kiện gồm các loại: Máng cáp dạng lưới mạ điện (Electrical Pre - Galvanized Steel Wire Mesh Tray), Máng cáp dạng lưới mạ kẽm nhúng nóng (Electrical Hot - Dip Galvanized Wire Mesh Tray), Máng cáp dạng lưới thép không gỉ SUS 304 (Electrical SUS 304 Stainless Steel Wire Mesh Tray), đạt chuẩn IEC 61537 mang thương hiệu Cát Vạn Lợi để thi công các dây dẫn điện.

Máng lưới Inox 304 CVL đạt chứng nhận hợp chuẩn IEC 61537

Máng cáp dạng lưới có chiều ngang từ 50mm đến 600mm và độ dài tiêu chuẩn là 3000 mm. Ngoài ra, máng cáp dạng lưới thép/ Inox có thể chịu tải trọng của cáp điện và cáp thông tin an toàn từ 23 - 63 kg/m tùy theo kích thước máng cáp lưới. Máng cáp dạng lưới được sử dụng để quản lý cáp, bảo vệ cáp điện, cáp thông tin trong nhà máy, tòa nhà thương mại.

Máng cáp dạng lưới thép được hàn từ dây thép đen cường lực cao đường kính 5mm và xử lý nhúng kẽm nóng với chiều dày lớp mạ kẽm đạt tiêu chuẩn Hiệp hội thí nghiệm và Vật liệu Hoa Kỳ ASTM A 123, đảm bảo tuổi thọ chống gỉ sét đến 50 năm và sử dụng ngoài trời. 

Ngoài ra, công ty còn sản xuất đầy đủ các loại phụ kiện máng cáp dạng lưới đảm bảo lắp đặt chỉnh chu tại các nhà máy thực phẩm, trung tâm dữ liệu và các dự án điện mặt trời áp mái tại mọi vị trí công trình. Khi sử dụng máng cáp dạng lưới CVL trong các trung tâm dữ liệu và dự án điện năng lượng là giúp thoát nhiệt nhanh chóng do cáp điện, cáp thông tin sinh ra trong quá trình hoạt động so với máng cáp thép truyền thống.

Để biết thêm thông chi tiết về cách lắp đặt, sử dụng máng cáp dạng lưới và phụ kiện CVL đúng chuẩn, quý khách hàng vui lòng truy cập kênh Youtube “Máng lưới và phụ kiện” để nắm rõ cách thực hiện hơn. 

Tại Việt Nam, các công trình luôn được kỹ sư cơ điện ưu tiên sử dụng vật tư cơ điện – Hệ thống máng cáp dạng lưới và phụ kiện CVL: Điện mặt trời áp mái nhà máy Johnson Wood (Đồng Nai), Trang trại TH True Milk (Phú Yên), Cầu Mỹ Thuận 2 (Vĩnh Long), Nhà Máy Pepsico (Bắc Ninh), Nhà Máy Chế Biến Bột Mì Mê Kông (Vũng Tàu), Nhà Máy Vinatex Phú Hưng - KCN Phú Bài (Huế) ... thay thế hàng nhập khẩu Cablofil.

Các sản phẩm CVL không chỉ được lựa chọn thi công lắp đặt tại các công trình Việt Nam, mà còn được các nhà thầu Nhật Bản như: Toshiba, Jesco và Kandenko chọn để lắp đặt cho các công trình nước ngoài và được đánh giá cao về chất lượng cũng như tiến độ giao hàng, dần tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu, xuất khẩu sang thị trường: Singapore, New Zealand, Philippines, Myanmar, UAE, United States, Bangladesh…

Tập đoàn Toshiba đánh giá cao sản phẩm và dịch vụ của Cát Vạn Lợi

Công ty CP Sản xuất Thiết bị Điện công nghiệp Cát Vạn Lợi

Nhà máy: Lô F1.2 đường số 8, khu công nghiệp Cơ khí ô tô TP.HCM, Hòa Phú, Củ Chi, TP.HCM

Văn phòng: Số 47, đường số 12, khu dân cư Cityland Park Hills, phường 10, quận Gò Vấp, TP.HCM

Điện thoại: (028) 2253 3939

Chăm sóc khách hàng: 1900-5555-49

Website: https://www.catvanloi.com/   

Email: baogia@catvanloi.com

Lệ Thanh