Trung thành với phương châm đặt nhà sáng tạo làm trọng tâm, Vulaci Max đã đạt được nhiều thành tựu đột phá sau hơn một năm ra mắt, tiếp tục khẳng định hình ảnh MCN TikTok Shop uy tín hàng đầu, luôn giữ vị trí quan trọng trên hành trình xây dựng sự nghiệp của các nhà sáng tạo. Vulaci Max đã liên tiếp nhiều tuần tháng vào top MCN có doanh thu Affiliate (tiếp thị liên kết) cao nhất TikTok Shop tại Việt Nam.

image001.jpg
Một số thành tích nổi bật của VULACI MAX. Nguồn: Vulaci Max

Những kết quả trên đều là minh chứng cho nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ nhân sự trẻ và nhiệt huyết nhà Vulaci Max khi luôn hoạt động trên tôn chỉ hỗ trợ các nhà sáng tạo hết mình trong việc xây dựng nội dung tiếp thị liên kết cũng như tạo gắn kết giữa nhà sáng tạo, KOC với các nhãn hàng. Bởi vậy, kể từ khi bắt tay vào hoạt động, Vulaci Max đã nhận được nhiều sự tin tưởng của các nhà sáng tạo lớn, có tiếng trên TikTok.

Theo các nhà sáng tạo TikTok Shop, việc liên tục suy nghĩ, sáng tạo không ngừng để đưa ra những nội dung tiếp thị liên kết chất lượng đạt đến độ lượt tiếp cận cao đi kèm với chuyển đổi ra đơn tốt là điều không hề dễ dàng. Sẽ có những khoảng thời gian nhà sáng tạo thực sự rơi vào thế bí về ý tưởng, về cách thức truyền tải, áp lực về kết quả thu lại. Khi ấy, việc có một đội ngũ luôn sát cánh hỗ trợ, cùng xây dựng những ý tưởng mới, cùng đưa ra những đóng góp chân thành để nhà sáng tạo làm tiếp thị liên kết với hiệu quả cao hơn là cực kỳ cần thiết. Theo đó, Vulaci Max đã đảm bảo được điều này, hỗ trợ tối đa các nhà sáng tạo, KOC, reviewer và trở thành đối tác uy tín của họ.

KOC, nhà sáng tạo nổi bật của TikTok Shop Melon cũng chia sẻ : “Chúng tôi học được rất nhiều kiến thức livestream và những chiến lược bán hàng hiệu quả từ anh Vũ Minh Hiếu - Đồng sáng lập Vulaci Max. Có lẽ đó cũng chính là yếu tố thúc đẩy chúng tôi trở thành một trong những nhà sáng tạo đạt doanh thu tốt trên toàn sàn TikTok Shop như ngày hôm nay”.

image003.jpg
 Cặp đôi TikToker Melon - Leon cùng đội ngũ lãnh đạo Vulaci Max check-in tại TikTok Awards Việt Nam 2023. Nguồn: Vulaci Max

Anh Dương Quang Huy - Giám đốc Điều hành của Vulaci Max cho biết: “Vulaci Max vẫn luôn giữ vững tầm nhìn trở thành một mạng lưới KOC, nhà sáng tạo làm Affiliate uy tín hàng đầu trong lĩnh vực thương mại điện tử tại thị trường Việt Nam. Song hành với đó, MCN cũng luôn hướng đến tận dụng hình thức Affiliate Marketing để hỗ trợ những doanh nghiệp, nhà bán hàng phát triển công việc kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử tăng trưởng bền vững”.

Với những phản hồi tích cực trên, Vulaci Max đang ngày càng khẳng định được vị trí top đầu vững chắc của mình trên bảng xếp hạng MCN TikTok Shop tại Việt Nam. Trong thời gian tới, Vulaci Max hướng đến mở rộng hơn nữa mạng lưới các nhà sáng tạo tiềm năng làm Affiliate trên TikTok Shop, đồng thời liên tục đẩy mạnh đề xuất các giải pháp Affiliate Marketing phù hợp với xu hướng thị trường thương mại điện tử Việt Nam nhằm giúp nhà sáng tạo tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn, biến hành trình mua bán trở nên thú vị với cả người mua và nhà sáng tạo.

(Nguồn: Công ty TNHH Vulaci)