Tập 21, phim 'Zippo, Mù tạt và Em' đã đẩy tính căng thẳng trong mối quan hệ giữa các nhân vật lên mức đỉnh điểm. Tận mắt chứng kiến người yêu đi "qua đêm" cùng Huy (Hồng Đăng), Sơn (Mạnh Trường) đã không thể kiềm chế, thẳng tay ra đòn với Huy.

Huy vẫn tiếp nối tâm trạng tồi tệ xoay quanh vấn đề tình cảm. Tìm đến Duy với mong muốn sẻ chia và thấu hiểu, nhưng Huy càng cảm thấy tồi tệ hơn, khi Duy thẳng thắn bày tỏ quan điểm ủng hộ Sơn và khuyên Huy nên rút.

Trái với tâm trạng của Huy, Sơn ngập tràn hạnh phúc khi được Lam nhận lời yêu, anh trân trọng và luôn dành thời gian mang đến hạnh phúc cho Lam.

{keywords}
Khung cảnh lãng mạn, tình tứ của cặp đôi Sơn - Lam

Huy chưa hề hay biết tình yêu của Sơn – Lam đã chính thức bắt đầu, chứng kiến phút giây tình tứ của cặp đôi, khiến anh càng thêm suy sụp. Huy tìm đến men rượu giải sầu, lòng không khỏi ám ảnh, nhớ về Lam, rồi say gục.

Nhận được điện thoại giữa đêm khuya về Huy, Lam bất chấp chạy đến và bên cạnh lúc Huy không còn tỉnh táo. Ngỡ tưởng sẽ có thể bắt đầu lại, nhưng đó chính là giờ phút khiến Huy đau đớn, suy sụp nhất.

Những lời dặn dò lo lắng của Lam khiến Huy bối rối, cho đến khi cô tiết lộ tình cảm của mình và Sơn chính thức bắt đầu thì Huy đã không cầm nổi nước mắt. Đưa Lam về trong tâm trạng đầy tổn thương, Huy chưa kịp xốc lại tinh thần thì bất ngờ gặp Sơn. Không để cho Huy kịp giải thích, Sơn tức giận dùng vũ lực, giáng đòn đấm vào mặt Huy rồi bỏ đi. Từ giờ phút đó, Huy, Sơn bắt đầu chiến tranh lạnh.

{keywords}

Huy đã khóc khi nghe Lam tiết lộ cô và Sơn đã chính thức bắt đầu tình yêu

{keywords}

 

Không kịp nghe Huy giải thích, Sơn tức giận, thẳng tay dùng vũ lực đánh Huy

{keywords} 

Về phía Lam, những nhập nhằng trong chuyện tình cảm vẫn chưa rõ ràng, đi bên Sơn, sau giây phút vui vẻ lòng cô vẫn nghĩ về hình bóng Huy. Rắc rối tình cảm vẫn bủa vây Lam, cô vừa phải cố gắng giải thích hiểu lầm với Sơn, vừa phải làm việc với Quân (người yêu cũ) dưới cái nhìn hoài nghi từ vợ anh.

Trong một diễn biến khác, mang đến tiếng cười hóm hỉnh cho tập phim là cặp đôi Duy, Hoài. Cả hai đang tiến tới “bình thường hóa” quan hệ, và hứa hẹn sẽ là cặp đôi hoàn hảo của phim.

Mọi mối quan hệ đang rối ren, thì bất ngờ người đồng nghiệp luôn ghen ghét Lam xin nghỉ việc. Tình tiết này dự báo sẽ có những biến cố mới xảy đến với Lam, bởi đồng nghiệp cô là con người thủ đoạn.

Tam giác tình yêu Huy, Lam, Sơn rồi sẽ tiến triển thế nào? Bình yên hay sóng gió sẽ đến với Lam? Hoài, Duy liệu có xuất sắc trở thành một cặp đôi hoàn hảo? Là tiếng cười hay là những cuộc tình nhiều nước mắt?

Tất cả sẽ có trong tập 22, phim Zippo, Mù tạt và Em, phát sóng trên VVT3 ngày 14/9.

Quỳnh Anh