Manulife Việt Nam tiếp tục là nơi làm việc tốt nhất ngành bảo hiểm

Manulife Việt Nam tiếp tục được vinh danh lần thứ 4 liên tiếp trong khảo sát Top 100 'Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam' do Anphabe tổ chức.

Ngoài việc đứng số 1 trong ngành Bảo hiểm Nhân thọ và phi Nhân thọ, Manulife đã thăng hạng một cách xuất sắc, vươn lên vị trí top 15 công ty tốt nhất để làm việc tại Việt Nam trong tất cả các ngành.

{keywords}
Bà Đàm Xuân Thủy, Giám đốc Khối Nhân sự tại Manulife Việt Nam (đứng giữa) nhận giải Top 100 “Nơi làm việc tốt nhất” tại Việt Nam

Được vinh danh là Nơi làm việc tốt nhất mang ý nghĩa đặc biệt trong thời điểm hiện tại, khi nhiều doanh nghiệp phải thích ứng với trạng thái bình thường mới dẫn đến việc dịch vụ khách hàng có thể bị ảnh hưởng, đòi hỏi nhân viên các công ty cần phải nỗ lực nhiều hơn để mạng lại sự hài lòng cho khách hàng. Khi môi trường làm việc đang không ngừng thay đổi thì khả năng thích nghi là yếu tố dẫn đến thành công.

“Nhìn lại năm 2021, nhiều người trong chúng ta đã phải đối mặt với những thách thức chưa từng có, trong cả sự nghiệp lẫn cuộc sống cá nhân. Tuy nhiên, chúng tôi tự hào về sự bền bỉ, khả năng thích nghi cao của nhân viên nhờ vào văn hóa chuyển đổi được xây dựng trong những năm qua. Họ đã luôn đồng hành hỗ trợ khách hàng và đội ngũ Kênh phân phối trong suốt giai đoạn đầy bất định này”, bà Đàm Xuân Thủy, Giám đốc Khối Nhân sự Manulife Việt Nam cho biết.

Để chinh phục hành trình trước, trong và sau đại dịch, Manulife Việt Nam tự hào đã ra mắt và triển khai thành công một số chương trình nhằm giúp nhân viên phát huy hết tiềm năng của mình.

Với mục tiêu thúc đẩy văn hóa học hỏi không ngừng, công ty này đã thiết lập chiến dịch MaxX Learning giúp đội ngũ nhân viên trang bị các kỹ năng và năng lực mới, sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu tương lai thông qua nguồn tài nguyên học tập vô tận từ LinkedIn Learning. Trong vòng chưa đầy 4 tháng, hơn 24.000 khóa học trên LinkedIn đã hoàn thành bởi tập thể nhân viên khắp mọi miền đất nước.

Bên cạnh đó, Manulife Việt Nam còn cho ra mắt sáng kiến “Thứ Sáu phục hồi năng lượng” với mục đích giúp nhân viên nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần. Vào ngày thứ Sáu thứ hai của mỗi tháng, nhân viên Manulife Việt Nam sẽ tham gia các hoạt động học tập trong buổi sáng, sau đó nghỉ ngơi vào buổi chiều để nạp đầy năng lượng.

Vì tin rằng yếu tố để thành công và vượt qua mọi thử thách là có một đội ngũ đầy gắn kết, Ban lãnh đạo Manulife Việt Nam thiết lập Ban Gắn kết nhân viên nhằm lắng nghe mọi phản hồi để hiểu được mong muốn của đội ngũ, nâng cao trải nghiệm của từng cá nhân và luôn hỗ trợ đồng hành khi nhân viên gặp khó khăn.

Trong giai đoạn dịch bệnh căng thẳng, Manulife đã tăng cường các chương trình phúc lợi hỗ trợ, dịch vụ bác sỹ trực tuyến, chuyển các gói thuốc điều trị, gói quà sức khỏe đến tận tay nhân viên trên toàn quốc. Khi nhân viên Manulife trở lại văn phòng và thích nghi với cuộc sống bình thường mới, họ được nâng cao nhận thức về chăm sóc sức khỏe thông qua những buổi nói chuyện chuyên đề định kỳ.

Có thể thấy, không chỉ đơn thuần là một nơi để làm việc, Manulife Việt Nam tự hào vì những nỗ lực trong việc xây dựng một nền văn hóa làm việc đầy nhân văn, khuyến khích nhân viên tạo ra sự khác biệt, quan tâm và trân trọng nhau. Thông qua Podium, một nền tảng số ghi nhận sự đóng góp và nỗ lực của đội ngũ, toàn thể nhân viên và ban lãnh đạo đều có thể gửi lời tri ân cho đồng nghiệp của mình cũng như được công nhận vì những đóng góp của bản thân vào thành công của tập thể.

“Tại Manulife Việt Nam, chúng tôi tin rằng con người chính là chìa khóa thành công. Việc nâng cao trải nghiệm tại nơi làm việc của từng cá nhân là vô cùng quan trọng vì nó là yếu tố tạo nên văn hóa tổ chức. Xây dựng văn hóa doanh nghiệp phù hợp sẽ giúp nhân viên của chúng tôi hạnh phúc, làm việc hiệu quả, và phát triển tốt hơn. Chúng tôi tin rằng chỉ khi nhân viên hạnh phúc, phát triển, họ mới có thể không ngừng cải tiến sản phẩm, dịch vụ để mang lại cuộc sống tốt hơn cho khách hàng”, bà Thủy chia sẻ thêm.

Khi những trải nghiệm tại nơi làm việc của từng cá nhân được kết hợp lại sẽ góp phần tạo nên văn hóa tổ chức, việc xây dựng định nghĩa về nơi làm việc cũng đang không ngừng thay đổi. Sự sẵn sàng đón nhận thay đổi từ Manulife Việt Nam và đội ngũ nhân viên là một trong những yếu tố quan trọng giúp họ vượt qua đại dịch hay bất kì thử thách nào một cách vững vàng.

{keywords}
 

Chương trình khảo sát “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” do Anphabe thực hiện với sự bảo trợ của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI). Kết quả khảo sát lần này được lấy từ ý kiến của hơn 65.000 chuyên gia đang làm việc cho 595 thương hiệu và 20 ngành nghề khác nhau.

Sự công nhận từ Anphabe - một trong những công ty tiên phong cung cấp giải pháp nhân sự và xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng hàng đầu trên toàn quốc - càng làm nổi bật vị thế của Manulife Việt Nam với tư cách là nơi đến và là điểm dừng chân của nhân tài.

Ngọc Minh

tin nổi bật

VISAHO quản lý vận hành dự án chung cư cao cấp Summit Building

Công ty Cổ phần Veracity vừa lựa chọn VISAHO làm đơn vị cung cấp dịch vụ quản lý vận hành cho Summit Building - dự án căn hộ hạng sang đẳng cấp thuộc phân khúc căn hộ hạng sang tại đường Trần Duy Hưng (Hà Nội).

Những mẫu tóc ấn tượng tại Hairshow ‘Endless Inspiration - Cảm hứng bất tận’

Khán giả được chiêm ngưỡng những BST tóc độc đáo, ấn tượng đến từ những nhà tạo mẫu tóc (NTMT) tài hoa trong và ngoài nước tại Hairshow “Endless Inspiration - Cảm xúc bất tận”.

VIFA Home 2022 - ngày hội nâng tầm giá trị nội thất Việt

Sau thời gian tạm ngưng vì đại dịch Covid-19, Hội chợ Đồ gỗ & Trang trí Nội thất Việt Nam - VIFA Home 2022 sẽ tiếp tục tổ chức vào tháng 11 tại TP.HCM.

KTS Việt Nam hướng tới sơ kết chuyển đổi số 6 tháng đầu năm 2022

Ngày 02/8/2022 Công ty Cổ phần Công nghệ mới phát triển KTS quốc tế  (KTSVN) vừa tổ chức buổi giao lưu báo chí hướng tới Lễ sơ kết chuyển đổi số 6 tháng đầu năm 2022.

Thuỷ điện Buôn Kuốp ứng dụng công nghệ vào quản lý vận hành, phòng chống thiên tai

Thời gian qua, Công ty Thủy điện Buôn Kuốp (thuộc Tổng Công ty Phát điện 3) tích cực ứng dụng công nghệ trong quản lý vận hành và phòng, chống thiên tai.

Nâng chất dịch vụ, Hanoi Tower Wedding & Convention ra mắt phiên bản mới

Với mong muốn mang đến một lễ cưới trọn vẹn nhất cho các cặp đôi, trung tâm tiệc cưới - hội nghị Hanoi Tower Wedding & Convention đã ra mắt phiên bản mới chất lượng - chuyên nghiệp hơn.

EVNGENCO3 sẵn sàng nguồn nhân lực cho các công trình lớn

Công ty dịch vụ sửa chữa các nhà máy điện EVNGENCO3 (EPS) đã xây dựng các phương án sử dụng tối ưu nguồn nhân lực, tăng cường đào tạo, huấn luyện, nhằm đáp ứng nhu cầu nhân sự thực hiện các công trình sửa chữa lớn trong năm 2022.

6 tháng, Nhiệt điện Phú Mỹ sản xuất 6.001 triệu kWh điện

Sáu tháng đầu năm 2022, Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ, thuộc Tổng công ty Phát điện 3 đã đưa ra nhiều giải pháp cụ thể để các tổ máy vận hành an toàn, đảm bảo cung ứng đủ điện cho khu vực phía Nam.

Thanh toán không tiền mặt trở thành xu thế tất yếu

Nhiều người trẻ cho biết, giờ đây, họ ít khi mang tiền mặt trong người lúc mua sắm nhờ sự tiện lợi của các hình thức thanh toán không tiền mặt.

Triển lãm Vietfood & Beverage rộng mở cơ hội cho doanh nghiệp Việt

Từ ngày 11 - 13/08/2022 triển lãm quốc tế Thực phẩm và Đồ uống Việt Nam lần thứ 26 (Vietfood & Beverage) tại TP.HCM sẽ rộng mở cơ hội hợp tác cho DN Việt, với sự góp mặt của Hiệp hội lương thực thực phẩm Hàn Quốc và các thương hiệu lớn từ Hàn Quốc.

Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương làm Đại sứ thương hiệu Noah Legend

Trong sự kiện ra mắt sản phẩm mới tối ngày 28/7, ông Lê Thế Công - Chủ tịch hội đồng quản trị, Tổng giám đốc Công ty TNHH Noah Legend công bố hai Đại sứ thương hiệu: ca sĩ Ưng Hoàng Phúc và người mẫu Kim Cương.

40 khách hàng trúng thưởng ‘Mừng sinh nhật Cathay lần thứ 14’

Ngày 29/7, công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Cathay Việt Nam đã tổ chức lễ rút thăm trúng thưởng chương trình khuyến mại “Mừng sinh nhật Cathay lần thứ 14”.

Ra mắt Phenikaa Lighting - thương hiệu chiếu sáng vì sức khỏe

Ngày 29/7, Tập đoàn Phenikaa ra mắt Nhà máy Điện tử Thông minh Phenikaa và Phenikaa Lighting - thương hiệu chiếu sáng được ứng dụng công nghệ lõi do tập đoàn nghiên cứu và sở hữu độc quyền, tạo ra đèn LED vì sức khỏe theo tiêu chuẩn quốc tế.

Bia ít béo thế hệ mới Sapphire Golden: Tự tin tận hưởng từng khoảnh khắc

Sapphire Golden - dòng sản phẩm bia thế hệ mới - bia ít béo trở thành “cơn gió lạ" hứa hẹn sẽ làm khuynh đảo thị trường đồ uống hè năm 2022.

Bí quyết chi tiêu hiệu quả với ví điện tử

Ví điện tử ngày càng phổ biến nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng để phát huy hiệu quả và mang về nhiều lợi ích thiết thực.