Sự kiện marathon thuộc khuôn khổ “Lễ hội Làng Sen 2024”, nhằm quảng bá du lịch và những giá trị văn hóa - thể thao của Nghệ An đến cộng đồng. Giải chạy đã thu hút hơn 3.200 chân chạy và du khách trong, ngoài nước tham gia.

Marathon 1.jpg
 “Hành trình về Làng Sen 2024” góp phần thúc đẩy phong trào chạy bộ trong cộng đồng

Sau khi hoàn thành chặng đua, các chân chạy được tiếp sức ngay bằng những sản phẩm trà mật ong Boncha thanh mát ướp lạnh. "Thời tiết nóng bức của Xứ Nghệ dường như khiến đường chạy trở nên dài hơn. Nhờ có Boncha, chúng tôi đã hạ nhiệt nhanh chóng và giải tỏa cơn khát hiệu quả”, một chân chạy trẻ chia sẻ.

Marathon 2.jpg
 Nữ pacer “nạp” ngay Boncha khi hoàn thành nhiệm vụ dẫn tốc suốt 21km

Trà mật ong Boncha từ mật ong nguyên chất và trà xanh nguyên lá tốt cho sức khỏe, phù hợp với người tập luyện thể dục, thể thao. Trà và mật ong đều là các thực phẩm chứa nhiều các chất chống oxy hóa, ngoài ra, mật ong còn chứa vitamin và khoáng chất tốt cho hệ tiêu hóa. Sự kết hợp sáng tạo giữa thành phần trà và mật ong trong trà mật ong Boncha mang đến thức uống thanh mát, giải khát tức thì và mang lại cảm giác sảng khoái cho các vận động viên, đặc biệt sau khi vận động ngoài trời trong thời gian dài.

Marathon 3.jpg
 Boncha và thể thao là cầu nối gắn kết các bạn trẻ

“Hành trình về Làng Sen 2024” không chỉ là “điểm đến” của các chân chạy chặng dài (21km, 42km), mà sự kiện còn thu hút nhiều bạn trẻ đam mê trải nghiệm, mong muốn thử thách bản thân.

Đại diện Uniben cho biết, thông qua việc đồng hành cùng chương trình, thương hiệu Boncha và Uniben mong muốn cổ động, tiếp sức cho các vận động viên và lan tỏa thông điệp về lối sống khỏe đến cộng đồng.

Marathon 4.jpg
 Các vận động viên chặng dài hào hứng “khoe” thành tích

Bên cạnh các hương vị được người dùng yêu thích như vị tắc, vị chanh, vị việt quất, gần đây, Boncha còn ra mắt thêm vị ô long đào mới; kết hợp tinh tế trà ô long cao cấp cùng vị ngọt thanh từ mật ong và vị chua ngọt từ những trái đào mọng tươi ngon. Sản phẩm mang đến thức uống lý tưởng, bổ sung vào bộ sưu tập các lựa chọn hương vị độc đáo, đáp ứng khẩu vị và cá tính của mỗi cá nhân.

Trà mật ong Boncha được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Uniben - một trong những công ty hàng đầu trong ngành thực phẩm và nước giải khát. Doanh nghiệp hiện sở hữu các thương hiệu uy tín như: mì 3 Miền, nước mắm, hạt nêm 3 Miền, mì Reeva, trà mật ong Boncha, nước trái cây Joco và nước tăng lực Abben.

Ngọc Diệp