Tiền đạo người Pháp không đáp ứng được kỳ vọng sau khi chuyển đến từ Monaco với bản hợp đồng trị giá 54 triệu bảng hồi 2015.

Martial cho rằng bị HLV Solskjaer phản bội

Trong 7 năm khoác áo Quỷ đỏ, Martial thi đấu dưới 5 đời HLV trưởng. Anh tỏ ra khá bức xúc khi nói về thầy cũ Solskjaer và Mourinho.

Trên tờ France Football, tiền đạo người Pháp tiết lộ về giai đoạn chơi bóng thời Solskjaer: "Tôi thường xuyên thi đấu dù vẫn đang bị chấn thương. Mọi người không biết điều đó.

Bản thân không thể tăng tốc trong suốt 4 tháng sau mùa giải trì hoãn vì Covid-19. HLV Solskjaer nói rằng ông ấy cần tôi. Bởi vậy, tôi đã gắng sức ra sân.

Tuy nhiên, trên sân không thể bứt tốc nên tình hình trở nên phức tạp. Quả thực, đã có lúc tôi bị kiệt sức. HLV trưởng không bao giờ nói điều này trước truyền thông.

Khi hoàn toàn bình phục và sẵn sàng trở lại thì tôi bị gạt ra rìa. Cảm giác thật tồi tệ và bất công. Đã có lúc hy sinh vì đội bóng, thế nên, việc bị đày ải trên ghế dự bị sau này chẳng khác gì sự phản bội."

Những vấn đề giữa Martial và chiến lược gia Mourinho bắt nguồn từ chiếc áo số 9. HLV Bồ Đào Nha thuyết phục Martial nhường số 9 cho Ibrahimovic để chuyển sang mặc áo số 11.

Martial phải nhường lại áo số 9 cho Ibrahimovic

"Câu chuyện bắt đầu từ việc đổi số áo. Mourinho nhắn hỏi tôi có muốn đổi sang áo số 11 hay không. Ông giải thích điều đó sẽ rất tuyệt vì áo đấu đó Ryan Giggs từng mặc.

Bản thân tôi luôn dành sự tôn trọng cho huyền thoại như Ryan Giggs nhưng tôi thích giữ áo số 9 hơn.

Khi trở lại CLB sau kỳ nghỉ, tôi thấy mình bị chuyển sang áo số 11, còn Ibrahimovic mặc áo số 9. Cá nhân tôi thấy bị thiếu sự tôn trọng từ Jose Mourinho" - Martial bày tỏ.