MU đàm phán gia hạn Martial

Sau khi đạt thỏa thuận chuyển nhượng Antony, có mức giá 84 triệu bảng (100 triệu euro), MU cũng bước vào quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với Anthony Martial.

MU muốn gia hạn Martial

Trong giai đoạn giao hữu mùa hè, Martial thi đấu nổi bật và thuyết phục được HLV Erik ten Hag. Mới đây, anh vào sân và ngay lập tức kiến tạo để Marcus Rashford ghi bàn vào lưới Liverpool.

HLV Ten Hag muốn luân phiên vai trò trung phong giữa Martial với Rashford. Trong khi đó, Cristiano Ronaldo nhiều khả năng phải rời Old Trafford trước đêm 1/9.

Hợp đồng của Martial với MU còn thời hạn đến 2024. Mặc dù vậy, các quan chức ở Carrington tin tưởng việc đàm phán gia hạn lúc này hoàn toàn hợp lý.

Martial vừa tái phát chấn thương nên không thể dự trận đấu trên sân Southampton. HLV Ten Hag có kế hoạch cụ thể để giúp cầu thủ 26 tuổi này lấy lại thể lực tốt nhất cho giai đoạn chạy nước rút kéo dài đến World Cup tại Qatar.

Liverpool triển khai kế hoạch mua Bellingham

Jurgen Klopp thừa nhận Liverpool có chính sách chuyển nhượng mùa năm nay không hợp lý, khiến hàng tiền vệ gặp khó khăn bởi chấn thương của một loạt cầu thủ.

MU quyết lấy Bellingham

Để giải quyết tình hình, Klopp và các quan chức Liverpool đang hướng đến kế hoạch mùa hè 2023, với mục tiêu Jude Bellingham.

Liverpool thể hiện sự quan tâm đến Bellingham từ rất lâu. Cầu thủ 19 tuổi người Anh cũng được nhiều đội bóng theo đuổi như Man City, MU, Chelsea và Real Madrid.

Trong số này, Real Madrid được cho là sớm liên hệ với Bellingham với hy vọng kéo anh về sân Bernabeu kế thừa vị trí của Luka Modric.

Liverpool hứa hẹn dành mức lương cao cho Bellingham. Bên cạnh đó, đội chủ sân Anfield cũng đồng ý với yêu cầu phí chuyển nhượng 120 triệu euro từ Dortmund, con số chưa từng có trong lịch sử CLB.

Milan chiêu mộ Malick Thiaw

AC Milan đã đạt được thỏa thuận với Schalke về thương vụ Malick Thiaw, người được kỳ vọng mang lại chiều sâu cho dự án bóng đá mà HLV Stefano Pioli xây dựng.

Milan xong vụ Thiaw

Thầy trò ông Pioli có tham vọng bảo vệ chức vô địch Serie A và tiến xa ở Champions League, đấu trường mà họ bị loại từ vòng bảng mùa trước.

Malick Thiaw hiện đã có mặt tại Italy để tiến hành kiểm tra y tế, trước khi ký hợp đồng chính thức có thời hạn 5 năm, cùng tiền lương 800.000 eurol.

Milan trả cho Schalke số tiền 7 triệu euro, cùng với các điều khoản thưởng. Đây là mức giá mà Rossoneri từng đề nghị hồi tháng Giêng cho trung vệ tài năng của bóng đá Đức, nhưng bị từ chối.

Thiaw có kỹ năng phòng ngự và kỹ thuật tốt. Anh là tân binh thứ 4 của Milan mùa hè này, sau Adli, Origi và De Ketelaere, với tổng chi phí 46 triệu euro (chưa tính trả sau).

GĐKT Paolo Maldini dự định ký thêm Aster Vranckx, tiền vệ phòng ngự người Bỉ sinh năm 2002 thuộc sở hữu Wolfsburg. Milan muốn mượn kèm điều khoản mua đứt sau một năm với giá 11 triệu euro.