Trang Tuttosport đã công bố giải thưởng Cậu bé vàng 2015. Theo đó, người chiến thắng là Anthony Martial.

Đầu mùa giải này, Anthony Martial đã thi đấu cực kỳ xuất sắc trong màu áo MU. Những đóng góp lớn của cầu thủ này đã giúp Quỷ đỏ duy trì được vị trí trong nhóm dẫn đầu Premier League.

{keywords}
Martial thi đấu ấn tượng trong màu áo M.U

Chính phong độ tuyệt vời của Anthony Martial đã giúp anh chiếm được sự tin tưởng của những nhà báo ở châu Âu trong cuộc đua giành giải Cậu bé vàng 2015.

Cuối cùng, chân sút trẻ người Pháp đã vượt qua hàng loạt tên tuổi sáng giá như Dele Alli, Hector Bellerin, Kingsley Coman, Ruben Neves, Youri Tielemans… để giành giải thưởng danh giá này.

Anthony Martial là cầu thủ thứ 3 của M.U nhận giải Cậu bé vàng sau Wayne Rooney (năm 2005) và Anderson (năm 2008). Trong khi đó, Raheem Sterling là người đã được vinh danh vào năm ngoái.

Cậu bé vàng là giải thưởng thường niên do tờ Tuttosport sáng lập từ năm 2003 để tôn vinh những cầu thủ trẻ (dưới 21 tuổi). Những nhà báo ở châu Âu sẽ bình chọn và quyết định chủ nhân của giải thưởng này.

Đặc biệt, người chiến thắng ở giải Cậu bé vàng sẽ không được tôn vinh ở năm sau bởi giải thưởng này sinh ra với mục đích khuyến khích những cầu thủ trẻ.

Theo bongdaso