- Bộ phim tiếp theo về các siêu anh hùng của Marvel lấy nhân vật chính là Người Kiến (Ant-Man) sẽ ra mắt vào tháng 7 năm sau.

{keywords}

Sau những Người Dơi, Người Sắt, rồi một loạt những nhân vật siêu anh hùng khác như The Hulk, Captain America, Thor, dàn vệ binh dải ngân hà, Marvel lại tiếp tục đầu tư cho Người Kiến. Đây là một trong những nhân vật siêu anh hùng nổi tiếng trong thế giới truyện tranh Marvel, sẽ lần đầu tiên được đưa lên màn ảnh qua bộ phim cùng tên. Siêu anh hùng này sở hữu khả năng thay đổi kích thước cơ thể nhưng vẫn giữ nguyên sức mạnh siêu phàm.

Mặc dù đến giữa tháng 8 này bộ phim mới được chính thức được bấm máy nhưng trong ngày hội truyện tranh Comics Con ở San Diego, California cuối tháng 7 vừa qua, Marvel đã công bố đạo diễn, dàn diễn viên và ấn định ngày ra rạp toàn cầu vào 17/7/2015. Phim do Peyton Reed, đạo diễn của Yes Man (2008); The Break Up (2006); Bring It On (2000)... thực hiện.  Người Kiến cũng quy tụ các ngôi sao nổi tiếng như Evangeline Lilly (The Hobbit), Michael Douglas, Corey Stoll (Non Stop).

{keywords}

Paul Rudd (The 40-Year-Old Virgin, Knocked Up, I Love You, Man) sẽ vào vai Scott Lang/Người Kiến.

Linh Anh