The Sun loan báo tin tức gây chú ý liên quan đến Mason Greenwood, người từng là niềm hy vọng lớn của MU và được Sir Alex đánh giá là tương lai của sân Old Trafford: anh có cơ hội lớn để làm lại ở Nhà hát của những giấc mơ!

Erik ten Hag nhìn thấy được những phẩm chất của Mason Greenwood nhưng chỉ MU không thể đưa anh trở lại do vậy cần cái 'gật đầu' của ông lớn tài trợ áo đấu Adidas

Theo nguồn trên, giữa MU và nhà tài trợ áo đấu cho đội đã có những cuộc thảo luận về việc đưa Mason Greenwood trở lại thi đấu. Và những tín hiệu từ Adidas là “tích cực”, khi nhà tài trợ thấy rằng việc đưa cầu thủ này trở lại không phải là “không thể vượt qua”.

Một cái ‘gật đầu’ từ gã khổng lồ thể thao của Đức, thương hiệu đã ký hợp đồng 10 năm với MU trị giá 750 triệu bảng (vào 2015) có thể khiến các nhà tài trợ khác đồng thuận theo.

Trước đó, theo báo chí Anh, HLV Erik ten Hag rất muốn giữ lại Mason Greenwood, có chăng chỉ chấp nhận cho mượn chứ không bán đứt. Ông được cho cũng giữ liên lạc và nói chuyện với cầu thủ từng cho thấy rất nhiều phẩm chất này.

Tuy nhiên, chỉ riêng MU quyết định đưa Mason Greenwood trở lại là không thể, bởi gây làn sóng phản ứng. Trong đội có một số ủng hộ Greenwood nhưng số khác lo ngại anh sẽ gây xáo trộn phòng thay đồ.

Chưa kể, các thành viên tuyển nữ phản đối việc cho một cầu thủ từng dính lùm xùm hiếp dâm và hành hung bạn gái, trở lại thi đấu dù có được tuyên bố trắng án sau đó.

Mason Greenwood từng rất được kỳ vọng ở Old Trafford bởi phẩm chất và khả năng của mình

Mason Greenwood không chơi cho MU kể từ tháng 1/2022 sau khi bị buộc tội hiếp dâm, hành hung và dọa giết bạn gái. Nhưng anh đã được tuyên bố ‘vô tội’ vào tháng 2 năm nay.

Dù vậy, MU vẫn quyết định ‘treo giò’ Mason với lý do cần thêm các cuộc điều tra nội bộ.

Gần đây, Mason Greenwood đã được trông thấy trong các buổi tập riêng, trong khi HLV Erik ten Hag vẫn giữ liên lạc với anh.

Bỏ qua ồn ào đời tư, Mason Greenwood từng là cầu thủ đầy hứa hẹn của MU, với khả năng dứt điểm cả 2 chân đều tốt, được Sir Alex đánh giá là tương lai của sân Old Trafford.