Hồi đầu năm, Mason Greenwood được bảo lãnh sau khi bị tạm giam ba ngày vì tình nghi hiếp dâm, hành hung và đe dọa giết người.

Gần đây, tiền đạo 21 tuổi người Anh cố tình liên lạc với nạn nhân, chính là người yêu cũ. Động thái này vi phạm các điều kiện tại ngoại.

Thế nên, sáng 15/10, cảnh sát đã đến căn hộ của Mason Greenwood thi hành lệnh bắt giữ. Hiện anh đang trong quá trình bị thẩm vấn.

Greenwood vừa bị cảnh sát bắt giữ

Người phát ngôn của cảnh sát Manchester cho hay: "Cảnh sát Manchester nhận được cáo buộc liên quan đến người đàn ông 21 tuổi vi phạm các điều kiện tại ngoại của anh ta. Vụ bắt giữ được thực hiện vào sáng nay (15/10/2022)".

Sự nghiệp của Greenwood đi xuống kể từ đầu năm nay khi anh bị cáo buộc tội hiếp dâm, hành hung và dọa giết bạn gái cũ.

Cầu thủ người Anh bị MU treo giò vô thời hạn nhưng vẫn nhận lương 75.000 bảng/tuần trong lúc chờ kết quả tố tụng hình sự.

Mason Greenwood lập tức bị các nhà tài trợ quay lưng, hủy hợp đồng. Anh cũng không còn góp mặt trong các game bóng đá như FIFA 2022 hay Football Manager 2022.

Tất cả các sản phẩm in số 11 và tên Mason Greenwood cũng bị xóa khỏi trang web chính thức MU. Ngoài ra, hầu hết thành viên Quỷ đỏ cũng hủy theo dõi Greenwood trên Instagram.