Lãnh đạo Quỷ đỏ buộc phải ‘quay xe’ với Mason Greenwood, để anh rời Old Trafford thay vì kế hoạch ban đầu là đưa cầu thủ người Anh trở lại đội sau thời gian dài bị treo giò (từ tháng 1/2022) vì cáo buộc hiếp dâm và tấn công tình dục, trước khi được tuyên bố trắng án vào tháng 2 năm nay.

Mason Greenwood ngoài chê Ronaldo hết thời ở Real Madrid thì còn được cho rất tinh tướng với các đàn em nhỏ hơn ở học viện MU

Erik ten Hag rất thích tài năng của Mason Greenwood, muốn MU cho anh cơ hội làm lại nhưng trước phản ứng của dư luận và các cầu thủ đội nữ, điều đó không thể xảy ra.

Mason Greenwood từ cái tên được kỳ vọng là tương lai của MU, gắn bó với CLB từ lúc 7 tuổi, không còn có thể chơi ở Nhà hát những giấc mơ một lần nữa.

Hiện cầu thủ 21 tuổi đang tìm kiếm bến đỗ mới. Có thông tin, cựu thuyền trưởng MU, Mourinho liên lạc trực tiếp Mason Greenwood cho một động thái tiềm năng đến AS Roma. Trong trào lưu các sao đang đổ xô đến Saudi Arabia, Al Ettifaq được cho cũng nhắm tới cầu thủ này.

Tuy nhiên, theo The Sun thì Mason Greenwood khó có cửa đến quốc gia Trung Đông chơi bóng do ‘mối thù’ với Ronaldo, từ chính sự xốc nổi của anh.

Sao trẻ 21 tuổi buộc phải rời MU sau những ồn ào đời tư, dù đã được tuyên bố 'vô tội'

Trong quá khứ, Mason được cho từng cao giọng phán thời của Ronaldo ở Real Madrid đã hết khi thấy siêu sao người Bồ không còn giữ được phong độ đỉnh cao. Chuyện đến tai Ronaldo và anh rất tức giận.

Khi CR7 trở lại MU vào 2021, Mason Greenwood cho thấy cũng chẳng nể nang gì đàn anh, thường tự mình dứt điểm thay vì phối hợp.

Giờ đây có thông tin, Ronaldo tác động để các quan chức bóng đá Saudi Arabia không bao giờ ký hợp đồng với cầu thủ người Anh.

Một nguồn tin thân cận Ronaldo nói với The Sun: “Ronaldo được đối đãi như ông hoàng ở Saudi Arabia. Tiếng nói của anh ấy rất có trọng lượng. CR7 có đủ ảnh hưởng để ngăn các CLB Saudi Pro League ký hợp đồng với Mason Greenwood nếu muốn”.