MU vào cuộc đua Romeo Lavia

Theo báo chí Anh, sau thỏa thuận với Mason Mount, MU muốn có thêm Romeo Lavia để tăng chiều sâu cho hàng tiền vệ.

MU chọn Lavia thay Fred

Romeo Lavia có kế hoạch rời Southampton ngay khi CLB này xuống hạng. Tiền vệ 19 tuổi người Bỉ muốn được thi đấu đỉnh cao để tìm suất EURO 2024.

Mới đây, Liverpool là đội đầu tiên gửi đề nghị đến Romeo Lavia. Phía Southampton yêu cầu mức phí 50 triệu bảng, vì hợp đồng của anh còn thời hạn đến 2024.

Fred đang ngày một xa Old Trafford. McTominay cũng khó có cơ hội ở lại. Vì thế, Erik ten Hag muốn bổ sung Romeo Lavia cho tuyến giữa, trong mùa giải "Quỷ đỏ" đua tranh Premier League lẫn Champions League.

Man City đàm phán De Jong

Sau khi rút khỏi thương vụ Declan Rice - người đã đồng ý đến Arsenal với giá kỷ lục 105 triệu bảng, Man City đang tập trung vào mục tiêu Frenkie de Jong.

Man City đàm phán De Jong

Hướng đến mùa giải mới, Pep Guardiola xem Rice là giải pháp thay thế Ilkay Gundogan. Tuy vậy, Man City nhanh chóng từ bỏ khi West Ham đòi giá quá cao.

Pep Guardiola quyết định hướng đến kế hoạch B là De Jong, cầu thủ mà đội hàng xóm MU cũng theo đuổi một thời gian dài.

De Jong từng nhiều lần từ chối đến MU và muốn ở lại Barcelona. Tuy vậy, Man City và bóng đá của Pep Guardiola có thể làm cho anh thay đổi suy nghĩ.

Man City dự định chiêu mộ De Jong với chi phí khoảng hơn 80 triệu bảng, nhưng không vượt quá 90 triệu bảng.

Juventus liên hệ Jonathan David

Sau khi có Timothy Weah, Juventus muốn củng cố dự án bóng đá mới bằng việc chiêu mộ cầu thủ khác từ Lille là Jonathan David.

Juventus đàm phán Jonathan David

Trong khi Weah chủ yếu hoạt động ở cánh, Juventus chọn David để cải thiện vị trí trung phong.

Báo chí Italy đưa tin, đội bóng thành Turin đang đàm phán với Lille về khoản phí chuyển nhượng khoảng 40 triệu euro.

Trong trường hợp Jonathan David gia nhập Juventus Arena, "Bà đầm già" nhiều khả năng sẽ bán Dusan Vlahovic - người muốn rời Turin để được dự Champions League mùa sau.

Các vụ chuyển nhượng đáng chú ý:

- Inter Miami đang đàm phán với Andres Iniesta, cầu thủ hiện tự do sau khi chia tay Vissel Kobe (Nhật Bản). David Beckham muốn quy tụ những người cũ Barcelona bên cạnh Lionel Messi.

- Juventus có kế hoạch đưa Nahuel Molina trở lại Serie A và Atletico sẵn sàng đàm phán khi được giá. "Bà đầm già" từng liên hệ với nhà vô địch World Cup 2022 khi anh còn ở Udinese, nhưng cầu thủ này từ chối để sang Madrid.

Milan muốn mượn Gravenberch

- Sau khi ra mắt Ruben Loftus-Cheek, người nhận lại áo số 8 từ Sandro Tonali (sang Newcastle), AC Milan bắt đầu quá trình đàm phán mượn tiền vệ trẻ Ryan Gravenberch, cầu thủ không có chỗ trong đội hình Bayern Munich.

- LiverpoolBayern Munich vừa bước vào cuộc cạnh tranh giành Khephren Thuram, tiền vệ 22 tuổi của Nice và đội tuyển Pháp. Đây cũng là mục tiêu mà Chelsea quan tâm trong nhiều tuần qua.

- Barcelona vừa từ chối một số đề nghị cho Franck Kessie. Đội bóng xứ Catalunya cho biết chỉ để cựu cầu thủ Milan ra đi nếu nhận được con số tối thiểu 30 triệu euro.

- AS Roma vừa liên hệ PSG để đưa Mauro Icardi trở lại bóng đá Italy, thay cho Abraham chấn thương nghỉ đến năm sau. Cựu đội trưởng Inter vừa trở lại Paris sau thời gian cho mượn ở Galatasaray.

Ngoài đội bóng do Jose Mourinho dẫn dắt, AC Milan và Al-Shabab (Saudi Arabia) cũng muốn có tiền đạo người Argentina.

Xem ngay những tin chuyển nhượng mùa hè mới nhất tại đây!