Xem video:

Số lượng người sở hữu siêu xe ở Ấn Độ đã tăng lên trong thập kỷ qua. Đây là những chiếc xe đắt tiền luôn đi kèm hiệu suất cực kỳ mạnh mẽ và không phải ai cũng có thể lái được chúng. 

Mới đây, một vụ va chạm giao thông xảy ra ở Delhi khi chiếc siêu xe  Lamborghini Urus do thanh niên trẻ điều khiển đã đâm vào xe lam sau khi mất kiểm soát.

Hiện trường vụ tại nạn

Theo báo cáo ban đầu, người điều khiển chiếc Lamborghini Urus được xác định là Rajbir Sardana (21 tuổi), đang trở về sau một bữa tiệc cùng bạn của mình, đã mất kiểm soát trên cầu vượt và đâm vào một chiếc xe lam nhỏ. Vụ va chạm khiến tài xế xe lam và hành khách đều bị thương. 

Từ những bức ảnh tại hiện trường, có thể thấy phần bên trái của chiếc Lamborghini Urus có lẽ đã đâm vào đuôi xe lam và bị hư hỏng nghiêm trọng. Chắn bùn bên trái, cản va và đèn pha của chiếc Lamborghini Urus đã vỡ nát. Bánh xe hợp kim và lốp của chiếc siêu SUV này cũng bị hư hại.

Nhiều ý kiến cho rằng, ngoài việc bồi thường cho nạn nhân, chủ xe Urus có thể phải chi số tiền không nhỏ để khôi phục lại chiếc siêu xe sau tai nạn. 

Theo Cartoq

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!