Trong Mặt nạ gương tập 9 lên sóng tối nay, Hoa (Lương Thu Trang) chất vấn bà Diễm (Ngọc Lan) biết trước về cái chết của mẹ cô hay do ông Nghị (Hoàng Hải) kể. Bà Diễm có vẻ ngạc nhiên vì câu hỏi đột ngột của Hoa rồi tỏ ra lúng túng. Đang nói chuyện thì bà Diễm có điện thoại gọi đến. Có vẻ như đã tìm được manh mối của kẻ lừa đảo nên bà Diễm vội vàng bỏ đi. Tuy nhiên Hoa lao đến giữ mẹ kế lại rồi quát lên: Dì đi đâu? Dì chưa nói chuyện xong với tôi, dì đi đâu?".

{keywords}

Ở một diễn biến khác, Hoa tiếp tục chấn vấn bố về cái chết của mẹ khiến ông Nghị rất bực bội. Tuy nhiên ông dường như nắm mọi suy nghĩ của con gái. "Con nghĩ bố quan hệ với dì Diễm khi mẹ con còn đang sống và chỉ chờ mẹ con mất để công khai, đúng không?", ông nói. Hoa tiếp lời: "Bố đăng ký kết hôn với bà ta chỉ sau khi mẹ con mất được vài tháng".

Ông Nghị tiếp tục đọc suy nghĩ của Hoa: "Còn tệ hại hơn nữa, con nghĩ bố đã cố tình tạo ra cái bẫy để Hiệp gây ra cái chết cho mẹ. Nó thì đi tù, dì Diễm sẽ rơi vào tay bố, con nghĩ như thế đúng không?". Hoa chỉ còn biết đáp: "Con không muốn nghĩ như thế. Nhưng bố phân tích thì con lại thấy logic đấy ạ". 

{keywords}

Trong khi đó, Hoa tiếp tục nói chuyện với Tùng (Bảo Anh) về những đối tượng cô nghi ngờ liên quan đến cái chết của mẹ. Tuy nhiên Tùng bác bỏ mọi giả thiết của Hoa, cho rằng cô có thể sáng tác dựa trên linh cảm và sức tưởng tượng còn anh thì không.  

{keywords}

Hoa sẽ tìm thấy thêm bằng chứng nào mới? Diễm và ông Nghị sẽ đối phó với Hoa ra sao? Chi tiết Mặt nạ gương tập 9 lên sóng tối nay 11/11 lúc 21h40 trên VTV3. 

Quỳnh An

Diễn viên Lương Thu Trang trăn trở và thấy có lỗi với con

Diễn viên Lương Thu Trang trăn trở và thấy có lỗi với con

Diễn viên Lương Thu Trang chia sẻ lý do hạn chế tương tác trên mạng hay gặp gỡ bạn diễn nam đóng cặp với mình ngoài màn ảnh.