Nam siêu mẫu Lê Trung Cương đã chia sẻ hình ảnh gương mặt bị biến dạng vì căn bệnh thủy đậu đồng thời cũng không quên cảnh báo với mọi người về căn bệnh này.

 

Gặt hái được những thành công đầu tiên vào năm 2006 tại cuộc thi Manhunt, Lê Trung Cương đã mang vinh dự về cho nước nhà và cũng từ đó, anh bắt đầu bén duyên với con đường người mẫu chuyên nghiệp. Anh thường xuyên tham gia làm người mẫu thực hiện những bộ hình nóng bỏng cho các nhãn hàng thời trang, đồ bơi. Năm 2013, cái tên Lê Trung Cương được khán giả biết đến nhiều hơn khi trở thành bạn đồng hành của ca sĩ Khánh Ngọc trong Cặp đôi hoàn hảo.

{keywords}

Mới đây, hình ảnh gương mặt biến dạng vì căn bệnh thủy đậu của anh được anh chia sẻ trên trang cá nhân khiến nhiều người khá hoang mang. Những nốt rạ phát triển thành những bóng nước mọc khắp cơ thể anh từ da đầu xuống đến lòng bàn chân, bàn tay và cả ở trong khoang miệng. Anh kể thêm hiện tại vài chục nốt rạ trong miệng anh đã vỡ ra nên mỗi lần ăn cháo anh đều có cảm giác như đang nhai các mảnh vỡ bóng đèn. Trong suốt 7 ngày qua, anh đã bị sốt cao, co giật và thấy ảo giác liên tục. Đến giờ, mắt anh vẫn mờ và tai vẫn bị ù. Anh chia sẻ thêm rằng anh đã chống chọi với căn bệnh thủy đậu được 7 ngày, đến nay, cơ thể đã trở về 37,5 độ sau hơn 1 tuần sốt 39-40 độ. Hiện tại anh đang tiếp tục uống thuốc, truyền dịch và khắc phục hậu quả mà căn bệnh để lại.

{keywords}

Bên cạnh việc chia sẻ tình trạng bệnh, anh còn cảnh báo cho những ai chưa bị thủy đậu thì hãy đi chích ngừa ngay lập tức để không rơi vào hoàn cảnh như anh. “Bệnh thuỷ đậu khi phát ở người lớn sẽ nặng và nguy hiểm hơn ở trẻ em nhiều lần, tuổi càng lớn bệnh càng nặng. Bệnh lây trực tiếp qua không khí hay tiếp xúc với người bệnh”, anh chia sẻ về mức độ nguy hiểm của căn bệnh. Anh còn cho biết thêm “Các nốt sẹo cũng dày đặc và kinh khủng lắm, khả năng lành sẹo ở người lớn cũng không cao, vì da không còn non như ở trẻ em.”

Cuối những dòng chia sẻ về tình trạng bệnh, anh tâm sự thêm lý do đăng những tấm ảnh thế này lên trang cá nhân là vì muốn cảnh báo đến những người có thái độ chủ quan, luôn tin tưởng vào sức khỏe của bản thân như anh. Nhiều khán giả đã gửi lời chúc đến anh mong anh giữ gìn sức khỏe để chống chọi với căn bệnh.

 Đăng Quang