Vượt qua hơn 100 gương mặt sáng giá đến từ khắp mọi miền đất nước, mẫu nhí Phan Thị Minh Châu đến từ Lạng Sơn đã được lựa chọn để trao danh hiệu Little Miss Việt Nam 2024.

09 sv.jpg
Mẫu nhí Phan Thị Minh Châu. 

Cô bé được UBND Thành phố Hà Nội, Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố Hà Nội cấp phép dự thi Little Miss - Mister Little World theo số 2846/SVHTT-QLNT, thời gian từ ngày 31/10 đến 5/11 tại Phnom Penh, Campuchia.

Minh Châu sinh năm 2015, có thành tích học tập xuất sắc với các giải thưởng toán, tiếng Việt cấp tỉnh. Cô bé vừa đoạt giải ba kỳ thi Olympic tiếng Anh trên Internet cấp tỉnh và nhiều giải khuyến khích ở các kỳ thi khác. Minh Châu còn có niềm đam mê về âm nhạc, thời trang và người mẫu.

Minh Châu là một trong những gương mặt mẫu nhí quen thuộc khi liên tục xuất hiện trong nhiều bộ sưu tập thời trang của các nhà thiết kế ở thành phố Hải Phòng, Nha Trang và Hà Nội. 

Cô bé từng đảm nhận vai trò đại sứ, giữ vị trí mở màn và vedette trong các chương trình thời trang Tôn vinh bản sắc Việt, Dấu ấn Nha Trang... Minh Châu còn được UBND tỉnh Khánh Hòa vinh danh là Đại sứ Du lịch trẻ em TP Nha Trang và trao danh hiệu "Thiên thần nhí toả sáng" tại Lễ hội trẻ em toả sáng Việt Nam - chương trình do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức.

Minh Châu cho biết suốt thời gian qua đã tích cực trau dồi tiếng Anh, tập hát, vũ đạo và biểu diễn catwalk với các huấn luyện viên. 

Cuộc thi Little Miss - Mister Little World không chỉ là sân chơi tìm kiếm những gương mặt hoa hậu và nam vương nhí thế giới tài năng, mà còn là nơi giúp các em nhỏ rèn luyện, trưởng thành và phát triển toàn diện. 

“Tại cuộc thi này, em mong được gặp nhiều thiếu nhi trên thế giới để giới thiệu cho các bạn biết về thành phố Lạng Sơn quê hương em và đất nước Việt Nam xinh đẹp. Chúng em muốn cùng chung tay để làm nên những điều thật tốt đẹp cho trẻ em trên khắp trái đất này”, cô bé chia sẻ. 

Khôi Nguyên