Theo HK01, Nicole Fujita vừa tặng mẹ món quà giá trị là căn biệt thự trị giá 200 triệu Yen (khoảng 34 tỷ đồng). Nữ người mẫu nội y cho biết đây là thành quả lao động suốt nhiều năm của mình. Khi thấy bản thân tự chủ, độc lập kinh tế, cô muốn báo hiếu mẹ.

Nicole Fujita được mệnh danh là 'Nữ hoàng nội y' của Nhật. 

“Tôi nhớ mãi ký ức nghèo khổ của mình khi bố mẹ ly dị. Khi ấy, tôi sống cùng mẹ và em trai cùng mẹ khác cha trong một căn hộ giá rẻ ở Saitama. Mẹ tôi làm quần quật ngày đêm có khi tôi còn không biết sự hiện diện của bà trong căn nhà”, cô chia sẻ. 

Vì hoàn cảnh nghèo khổ, Nicole Fujita đã sớm ý định nỗ lực đổi đời. Từ năm 11 tuổi, cô đã đăng ký casting làm người mẫu nhí và may mắn được chọn làm người mẫu độc quyền cho một tạp chí thời trang.

Nhờ sở hữu thân hình bốc lửa, làn da trắng mịn, Nicole trở thành mẫu nội y hàng đầu tại Nhật. Trong liên tiếp nhiều năm, cô xuất hiện trên các sàn diễn, tạp chí thời trang với những bộ bikini, áo tắm bốc lửa khiến nhiều người mê mẩn. 

Ngoài công việc người mẫu, chân dài sinh năm 1998 còn làm YouTuber và quản lý một thương hiệu thời trang của riêng mình có tên NiCORON. Bên cạnh đó, Nicole còn được biết đến là tổng biên tập đầu tiên của tạp chí thời trang dành cho nữ sinh trung học tên Emmary.

Việc làm cùng lúc nhiều việc giúp Nicole Fujita có nguồn thu nhập cao đáng kể. Một nguồn tin tiết lộ mỗi dự án cô góp mặt được trả cát-xê vài triệu Yen. Cô cũng sở hữu bộ sưu tập túi hiệu, đồng hồ cùng vài chiếc xe ô tô giá trị.

Nicole Fujita sinh năm 1998, là một người mẫu Nhật Bản gốc New Zealand. Cô hiện đang hoạt động ở Tokyo với vai trò người mẫu, blogger và tham gia một số chương trình truyền hình, đóng phim, ra mắt MV ca hát. Hiện Nicole Fujita là người mẫu độc quyền của ViVi.

Thúy Ngọc

Siêu mẫu nội y cưới cầu thủ bóng rổ cao 2,11 mCách đây ít ngày, siêu mẫu của hãng Victoria's Secret Lais Ribeiro đã kết hôn với cầu thủ bóng rổ Joakim Noah trong một hôn lễ lãng mạn bên bờ biển.