Đào Hà bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 với danh hiệu Người đẹp biển. Ngoài ra, cô còn ghi dấu ấn tại đấu trường nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ 2019. 

Từ sau các cuộc thi, Đào Hà bắt đầu hoạt động mạnh mẽ hơn trong lĩnh vực thời trang, người mẫu. Cô tận dụng lợi thế gương mặt đẹp, thân hình thon gọn và chiều cao đáng mơ ước 1,75 m để thử sức trong nhiều phong cách đa dạng. Lúc nóng bỏng, quyến rũ, khi khác lại dịu dàng, nữ tính, Đào Hà đều có khả năng thể hiện rõ theo yêu cầu stylist.


Trong bộ ảnh mới nhất, Đào Hà tiếp tục cho thấy khả năng biến hóa trong phong cách với trang phục vest xẻ sâu táo bạo. Chỉ với chiếc quần tây, áo khoác blazer và đôi giày cao gót, cô nàng khéo léo khoe thân hình cuốn hút nhưng vẫn toát ra nét thanh lịch.

Đứng cạnh Đào Hà là Huỳnh Thúy Vi, người đẹp bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Đó cũng chính là cơ duyên để Đào Hà và Huỳnh Thúy Vi gặp nhau, kết bạn và trở nên thân thiết hơn. Hiện tại Huỳnh Thuý Vi giữ vai trò Đại sứ du lịch Cần Thơ, đồng thời là giảng viên đại học Tây Đô. Nhờ vào niềm đam mê với thời trang và nhiều điều tương đồng trong công việc nên cả hai người đẹp giữ được tình bạn gắn bó trong suốt 6 năm. 

Thời gian gần đây, Đào Hà mở rộng hoạt động ra nhiều lĩnh vực. Không chỉ thử sức với công việc MC, người đẹp còn đảm nhận vai trò giám khảo cho cuộc thi nhan sắc hay giảng viên đứng lớp chia sẻ kinh nghiệm catwalk của mình. Ngoài ra, Đào Hà còn dành nhiều thời gian để hoạt động trong lĩnh vực du lịch và khách sạn. 

Cô đang giữ vai trò Giám đốc truyền thông cho một tập đoàn kinh doanh. Đối với Đào Hà, lao động không chỉ đơn thuần là làm việc mà còn là cơ hội để học hỏi, khám phá và cải thiện tài năng của bản thân. Vậy nên cô không bao giờ ngần ngại thử sức với những điều mới mẻ. 

Người đẹp sinh năm 1997 cho biết sắp tới sẽ đẩy mạnh hoạt động, tích cực phủ sóng hình ảnh để đến gần hơn với khán giả bằng một Đào Hà trưởng thành, chín chắn và thành công hơn trong tương lai.

Thúy Ngọc

Đào Hà sexy mê mệt khoe chân dài tuổi 25

Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2019 Đào Hà theo đuổi hình ảnh trưởng thành, quyến rũ với những trang phục tôn dáng khi dự sự kiện.