- Mùa thu đông năm nay sẽ xuất hiện những xu hướng mới về màu sắc mà chắc chắn sẽ tồn tại bền vững tại làng thời trang nam khá lâu. 

Màu nâu gỉ

Đây là một màu khá được ưa chuộng và bán chạy nhất hiện nay vì sự tinh tế và tạo cảm giác “tây” nhất. Với mùa thu đông, ánh nắng sẽ ít hơn và không khí có phần lạnh một chút thì đây sẽ là gam màu gợi sự ấm áp và tươi mới.

Ưu điểm của gam màu nâu gỉ này là dễ kết hợp màu sắc và phối đồ không “khó nghĩ” và đặc biệt là vô cùng tôn da.

{keywords}

Màu cà phê Thổ Nhĩ Kỳ

Cũng gần giống như màu nâu gỉ, màu cà phê Thổ Nhĩ kỳ cũng khá “ăn ý” với tiết trời thu đông hơi se lạnh và nhiều mưa. Màu cà phê Thổ Nhĩ Kỳ thường đem lại vẻ đẹp sang trọng nhưng không khiến cho bạn bị trông đứng tuổi như những gam màu khác. Tất cả đều được tiết chế vừa phải và tôn lên vẻ thời thượng của người mặc.

Màu nâu gừng

Màu nâu luôn nằm trong top những màu được sử dụng nhiều nhất trong thời trang thu - đông. Để mặc màu nâu gừng đẹp nhất và nổi bật được cá tính của riêng bạn thì bạn nên phối màu nâu gừng với những món đồ sáng màu hơn, như xanh denim sáng, beige hoặc kem là thích hợp nhất.

{keywords}

Màu gỗ vân sam

Màu gỗ vân sam có nhiều sắc xanh đậm chất cổ điển, với gam màu này người mặc và người nhìn cảm thấy dễ chịu vô cùng trong tiết trời u ám, se lạnh của mùa thu - đông. Dù là môi trường công sở hay dự tiệc thì đây là gam màu khá phù hợp. 

Màu đá tự nhiên

Màu đá tự nhiên là sự kết hợp hoàn hảo của màu trắng và màu xám. Nhưng nó lại nhẹ nhàng hơn màu xám và không đơn điệu như màu trắng. Màu đá tự nhiên này ẩn chứa sự thanh lịch, mềm mại và có thể đi cùng với bất kỳ màu da nào. Tông màu này kết hợp tốt với các bộ trang phục nhẹ nhàng, lịch lãm. 

Màu bê tông xanh

Màu bê tông xanh là sự bổ sung hoàn hảo của màu xám và màu lá cây. Hãy thử kết hợp chúng với item như kính mắt cùng áo khoác dạ màu xanh. Bạn sẽ trông như đang hòa mình vào thiên nhiên vậy.

Màu đá phiến sét

Màu đá phiến sét có sự pha trộn của khá nhiều màu sắc và đa phần là những gam màu trầm như đen, xám than, xanh tím... hòa quyện. Màu đá phiến sét có thể được coi là gam màu “hiện thân” của quyền lực, đẳng cấp và sự sang trọng tuyệt đối. 

Đây cũng là màu sắc đạt tiêu chuẩn của hầu hết khách hàng về tính không bị phai màu theo thời gian. 

Màu xanh men sứ

Màu xanh men sứ có sắc trắng pha xanh tinh tế đặc trưng của chất men sứ, mang đến cảm giác hi vọng, bình an và thoải mái. Đây là gam màu thích hợp dùng làm điểm nhấn nhẹ nhàng cho lớp layer ngoài.

{keywords}

Trên đây là một số gam màu “hot” được cho là xu hướng thời trang mới nhất của mùa thu đông năm nay. Đây là những màu khá đẹp và phù hợp cho bạn trong mọi hoàn cảnh. Hãy tham khảo và lựa chọn một gam màu mà bạn yêu thích để diện trong mùa thu đông 2017 này nhé.

VNN tổng hợp