Vừa qua, mẫu teen Như Đình và gia đình đã có chuyến du lịch, kết hợp chụp ảnh tại Trùng Khánh, Trung Quốc với sự hỗ trợ của Công ty TNHH Công nghệ và Du lịch Thuận Phong (Thuận Phong Travel). Biết Như Đình là người mẫu, phía Thuận Phong Travel đã gợi ý về việc chụp một bộ hình ấn tượng tại địa điểm đoàn ghé thăm ở Trùng Khánh. Khi nghe về ý tưởng, Như Đình và mẹ đều cảm thấy thích thú vì rất phù hợp với dịp Trung thu sắp đến.

“Gia đình tôi là người Việt gốc Hoa, khi nghe tới concept chụp hình theo phong cách Trung Hoa tôi cảm thấy rất thích thú vì Như Đình chưa từng chụp bộ ảnh nào như vậy. Phía công ty du lịch đã liên lạc trước và chuẩn bị đầy đủ trang phục, phụ kiện cũng như ê-kíp make-up, chụp hình khiến tôi rất yên tâm”, mẹ của Như Đình chia sẻ. 

Như Đình  1.jpg
Như Đình  2.jpg
 Bộ hình của người mẫu Như Đình lấy ý tưởng từ hình ảnh cá Koi

Bộ hình của Như Đình được lấy ý tưởng từ hình ảnh cá Koi, được người Trung Quốc xem như biểu tượng của sắc đẹp và sự thịnh vượng. Trong bộ ảnh, Như Đình diện trang phục của các mỹ nhân đời Đường, gợi nhớ tới các hình ảnh trong tác phẩm kinh điển Tây Du Ký. Vốn là fan của bộ phim này nên Như Đình đã mở lại một số tập phim để nghiên cứu về tạo dáng của các diễn viên nhằm phục vụ cho buổi chụp ảnh. Dù là lần đầu tiên thực hiện một bộ ảnh thời trang ở nước ngoài nhưng Như Đình vẫn không cảm thấy khó khăn, lạ lẫm vì đã có kinh nghiệm trước đó.

Vì toàn bộ ê-kíp chụp ảnh là người Trung Quốc nên Như Đình đã giao tiếp bằng tiếng Trung. Mẫu teen 14 tuổi có thể nghe, hiểu tiếng Quảng Đông và tiếng Phổ thông, trình độ giao tiếp cơ bản. Thời gian chuẩn bị cho buổi chụp kéo dài hơn 2 tiếng đồng hồ, cầu kỳ nhất là khâu làm tóc. Nhờ có kinh nghiệm trong việc chụp hình, Như Đình chỉ mất khoảng 45 phút để hoàn thành các shoot hình.

Như Đình  3.jpg
 Người mẫu teen được khen hoàn thành xuất sắc buổi chụp hình

Bên cạnh việc chụp ảnh, Như Đình và gia đình cũng có nhiều kỷ niệm đẹp khi đi du lịch ở Trùng Khánh. Mẫu teen rất ngạc nhiên vì khi đi ở thành phố Trùng Khánh phải leo bậc thang rất nhiều, địa hình đồi núi nhưng vẫn rất hiện đại.

Như Đình  4.jpg
 Như Đình kết hợp tham quan Trùng Khánh

Những món ăn đặc sản của Trùng Khánh cũng khiến Như Đình mê mẩn, đặc biệt là các món lẩu. Như Đình ấn tượng với văn hóa đặc sắc của văn hóa dân tộc vùng Tứ Xuyên. Mẫu teen rất thích nhất xem kinh kịch Tứ Xuyên vì có màn biểu diễn biến diện. Vùng Tứ Xuyên còn là nơi tâm linh của đạo Phật nên mẫu teen đã có dịp tham quan cảnh đẹp vùng vĩ của núi Nga Mi, đại Phật Lạc Sơn…

Như Đình  5.jpg
 Người mẫu teen thích thú với phong cảnh, món ăn Trùng Khánh

Như Đình sinh năm 2010, hiện là học sinh tại một trường quốc tế tại TP.HCM. Mẫu teen từng có kinh nghiệm trình diễn cho nhiều nhà thiết kế, sự kiện thời trang trong nước và quốc tế. Tháng 6/2024, Như Đình sang Hong Kong catwalk cho Hongkong Kids Fashion Week và đoạt giải vàng Model World Cup trong khuôn khổ sự kiện. Trong tương lai, nàng mẫu mong muốn tiếp tục theo đuổi con đường thời trang chuyên nghiệp.

Được thành lập năm 2005, Thuận Phong Travel có gần 20 năm phát triển. Công ty chuyên cung cấp cho khách hàng các dịch vụ du lịch lữ hành trong nước và quốc tế, đại lý vé máy bay quốc nội - quốc tế cùng nhiều dịch vụ du lịch khác.

Liên hệ:

Địa chỉ: 105F Đ. Ngô Quyền, Phường 11, Quận 5, TP.HCM

Hotline: +84 903 380 228

Điện thoại: +028 3923 1988

Website: thuanphongtravel.vn

Doãn Phong