Theo trang Storyful, đàn muỗi bất ngờ tràn vào cabin khi chuyến bay của hãng hàng không Volaris Airlines chuẩn bị khởi hành từ Guadalajara đến Mexico City vào ngày 6/10. 

Đoạn video được Storyful công bố cho thấy, các tiếp viên hàng không đi lại trên lối đi giữa các hàng ghế, và phun thuốc chống côn trùng. Trong khi đó, hành khách vừa xua đuổi muỗi, vừa cười nói vui vẻ. 

"Hoan hô!", và “Nhắm mắt lại” là hai trong số những tiếng nói của hành khách xuất hiện trong video. 

Bà Elizabeth Esmeralda Minjarez Corona, người quay đoạn video, chia sẻ muỗi chỉ “dừng tấn công” sau khi các đèn trong cabin được tắt. 

Đây không phải là lần đầu tiên sự cố như trên xảy ra tại Sân bay Quốc tế Guadalajara ở Mexico. Trong một bài đăng trên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) vào năm 2019, nhà báo Juan Manuel Jiménez từng cho biết một chuyến bay của ông trên hãng Volaris Airlines cũng bị muỗi tấn công. Theo ông Jiménez, các tiếp viên hàng không nói với hành khách rằng, nguyên nhân là do "nước đọng" ở sân bay. 

Truyền thông địa phương cũng đưa tin, Sân bay Quốc tế Guadalajara có lịch sử bị muỗi tấn công và gây ảnh hưởng đến các chuyến bay.