Đoạn video ghi lại sự việc cho thấy chiếc máy bay đã đâm vào một cột đèn khi lao thẳng xuống đường trước khi bốc cháy gần một trạm nhiên liệu, khiến những người chứng kiến ​​hoảng sợ bỏ chạy.

Cục Điều tra An toàn Nigeria cho biết hai người trên máy bay bao gồm phi công và một hành khách đã may mắn sống sót sau vụ tai nạn. Theo đó, y viên phi công đã trèo ra khỏi đống đổ nát và bỏ đi trong tình trạng bị thương.

Vụ tai nạn đã gây ra tắc nghẽn giao thông khi khói bao trùm đường cao tốc. Ngay lập tức, lực lượng cứu hỏa đã được huy động để dập tắt ngọn lửa.

Thư ký Thường trực của Cơ quan Quản lý Khẩn cấp Bang Lagos, tiến sĩ Olufemi Oke-Osanyintolu cho biết những người trên máy bay đã được đưa đến bệnh viện.

Trước đó, ông Oke-Osanyintolu cho biết một chiếc trực thăng khác đã rơi xuống con đường phía trước tòa nhà của ngân hàng Thống nhất Châu Phi ở Lagos và 4 người đã được đưa đến bệnh viện. 

Tuy nhiên, Ibrahim Farinloye, điều phối viên của Văn phòng Khu vực Tây Nam của Cơ quan Quản lý Khẩn cấp Nigeria, đính chính: "Tháp kiểm soát xác nhận rằng chỉ có hai người trên máy bay chứ không phải bốn người".

NSIB đang điều tra vụ tai nạn để xác định nguyên nhân và đưa ra các khuyến nghị về an toàn.

Theo Dailymail