Chuyến bay mang số hiệu LH1644 của hãng Lufthansa (Đức) đã bay lòng vòng trên bầu trời Gdansk (Ba Lan) suốt 90 phút mà không thể hạ cánh.

TIN BÀI LIÊN QUAN

Sputnik dẫn thông tin trên tài khoản Twitter của Flightradar24 cho hay, không rõ lý do của việc máy bay bay lòng vòng như vậy là thế nào. Chiếc máy bay này đi từ Munich (Đức) đến Gdansk.

{keywords}
Một chiếc máy bay của hãng hàng không Lufthansa. (Ảnh: Flickr)

Michal Dargacz, phát ngôn viên của sân bay Gdansk, cho biết trên kênh truyền hình Ba Lan TVN24 rằng, thời tiết xấu làm cho tầm nhìn bị hạn chế tại điểm đến và khiến phi công không thể đáp máy bay xuống sân bay. 

Sau 90 phút không thể hạ cánh, hãng hàng không Lufthansa quyết định chuyển hướng chuyến bay LH1644 đến Warsaw, thủ đô của Ba Lan. Chiếc máy bay đã hạ cánh thành công xuống sân bay Chopin.

{keywords}
Hình ảnh lộ trình LH1644 (đường màu xanh) trên Twitter Flightradar24 cho thấy, máy bay đã bay vòng vèo quanh Gdansk một khoảng thời gian dài. (Ảnh: Flightradar24)

Một người dùng Twitter viết: “Em họ của tôi có mặt trên chuyến bay của Lufthansa. Cậu ấy vừa nhắn tin cho tôi nói rằng, phi công không thể tìm được sân bay vì nó quá nhỏ để có thể quan sát”.

Tuy nhiên, trong khi chuyến bay LH1644 vẫn lượn trên không ở Gdansk, hai chiếc máy bay khác đã hạ cánh thành công ở đây.

Lan Phương