Theo Epochtimes dẫn lời Hãng hàng không Air France hôm 30/9 cho biết, một máy bay chở đầy khách của họ từ Paris (Pháp) đi Los Angeles (Mỹ) đã bị nổ động cơ trên bầu trời Đại Tây Dương và phải hạ cánh khẩn cấp xuống một sân bay quân sự ở phía Đông Canada.

Air France cho biết, chuyến bay số hiệu AF-066 cất cánh từ sân bay Charles De Gaulle đã phải hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay quân sự Goose Bay. Chiếc máy bay này chở theo 520 hành khách và phi hành đoàn đã trải qua những giây phút kinh hoàng sau khi một động cơ bị nổ giữa trời.

{keywords}
Một động cơ chiếc A380 bị nổ

Hành khách Daniel McNeely viết trên Twitter, khi ông đang nói chuyện với một người khác thì trông thấy qua cửa sổ động cơ nổ và biến thành quả cầu lửa lớn. Hành khách Sarah Eamigh kể lại: “Chúng tôi nghe thấy tiếng nổ lớn rồi máy bay chúi xuống, chao đảo, một cảm giác rất lạ, không chỉ là chấn động. Sau khoảng 20 phút máy bay mới ổn định trở lại”.

{keywords}
Hình ảnh về chiếc máy bay gặp sự cố được hành khách đưa lên mạng.

Hãng tin CBC của Canada dẫn lời cơ quan quản lý hàng không cho hay, máy bay hạ cánh khẩn cấp xuống Goose Bay lúc 13h40’, khi bay qua đường băng rất nhiều mảnh vỡ nhỏ đã rơi xuống khiến sân bay phải đóng cửa để thu dọn.

{keywords}
Máy bay sau khi hạ cánh xuống sân bay.

Air France cho biết, các phi công lão luyện đã xử lý rất tốt sự cố nghiêm trọng này. Hãng nói, một trong số các động cơ của máy bay bị “hư hại nghiêm trọng" nhưng không nói rõ chi tiết.

{keywords}
Chiếc máy bay sau khi hạ cánh an toàn.

Ngô Tuyết

Hình ảnh sốc về đàn lợn 'cơ bắp cuồn cuộn'

Hình ảnh sốc về đàn lợn 'cơ bắp cuồn cuộn'

Những chú lợn với cơ bắp cuồn cuộn dường như không thể đi lại bình thường do các bắp thịt to một cách kỳ cục hiện đang được nông dân Campuchia nuôi.

Tiết lộ kế hoạch thám hiểm mặt trời cực nguy hiểm

Tiết lộ kế hoạch thám hiểm mặt trời cực nguy hiểm

Đây sẽ là một bước tiến lớn trong khoa học vũ trụ, giúp chúng ta hiểu rõ hơn về mặt trời.

Bí ẩn cuốn sổ đặc biệt của Hitler giá hơn tỷ đồng

Bí ẩn cuốn sổ đặc biệt của Hitler giá hơn tỷ đồng

Cuốn sổ danh bạ điện thoại đặc biệt, được cho là của trùm phát xít Đức Adolf Hitler, đã được bán đấu giá ở Anh với mức giá lên đến 45.000USD (tương đương 1,2 tỷ đồng).

Bất ngờ về cuộc đời "vua tin vịt" trên Facebook

Bất ngờ về cuộc đời "vua tin vịt" trên Facebook

Paul Hornet, một nhà văn nổi tiếng chuyên tung tin vịt trên Facebook trong chiến dịch bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2016, đã qua đời ở tuổi 38.