image001.jpg
Hệ xương khớp giữ vai trò quan trọng trong cơ thể người. Ảnh: Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Hào Anh

Hệ xương khớp giữ cho phép con người di chuyển cũng như thực hiện các hoạt động một cách dễ dàng; bảo vệ tim, não bộ và các cơ quan khác khỏi bị tổn thương; lưu trữ các khoáng chất chính gồm phốt pho và canxi để giữ cho xương luôn chắc khỏe và giải phóng những chất này khi cơ thể cần…

Tuy nhiên, giống như cỗ máy nếu hoạt động nhiều trong thời gian dài có thể gặp trục trặc, con người dễ gặp phải chấn thương trong quá trình sinh hoạt và làm việc, hay không chăm sóc sức khỏe đúng cách… ảnh hưởng đến hệ xương khớp. Do đó, duy trì cơ xương khớp chắc khỏe, dẻo dai và chú trọng phục hồi chức năng sau chấn thương là mối quan tâm hàng đầu của nhiều người. 

image002 a.png
 Máy điện xung trung tần Emwel. Ảnh: Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Hào Anh

Để đáp ứng nhu cầu đó, Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Hào Anh ra mắt sản phẩm máy điện xung trung tần Emwel, hỗ trợ chăm sóc cơ xương khớp. Điện xung là phương pháp sử dụng dòng điện để kích thích cơ bắp và dây thần kinh, giúp giảm đau, tăng cường lưu thông máu và hỗ trợ phục hồi chức năng cơ xương khớp. Các nhà sản xuất thiết bị y tế đã ứng dụng các tổ hợp sóng khác nhau để chăm sóc sức khỏe: xoa bóp bấm huyệt, châm chích kích thích các huyệt đạo lưu thông tuần hoàn máu…

Máy điện xung Emwel là thiết bị sử dụng công nghệ điện xung và nhiệt tiên tiến, có thể phát ra các dòng điện xung có tần số khác nhau để kích thích các điểm huyệt đạo và cải thiện tuần hoàn máu. Không chỉ vậy, máy còn có tính năng phát nhiệt ngay tại tấm điện cực, tăng cường hiệu quả tác động và mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

image003.png
Máy điện xung trung tần Emwel. Ảnh: Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Hào Anh

Nhờ vào khả năng kích thích các dây thần kinh và cơ bắp, máy giúp giảm đau nhanh. Bên cạnh đó, máy còn hỗ trợ phục hồi cơ bắp và khớp. Ngoài ra, máy điện xung trung tần Emwel giúp cải thiện lưu thông máu, thư giãn, góp phần làm giảm căng thẳng, mệt mỏi.

Image_20240820_134947_551.jpg
 Máy điện xung trung tần Emwel mang lại nhiều giá trị cho người sử dụng. Ảnh: Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Hào Anh

Đại diện công ty Hào Anh cho biết, sản phẩm được hoàn thiện hoàn chỉnh về mặt kỹ thuật, bao gồm các thành phần có thể tách rời như: than máy, dây điện cực, tấm điện cực, chứng nhận. Máy được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, trọng lượng nhẹ hơn các máy thông thường nên dễ dàng mang theo để sử dụng. Máy điện xung Emwel đã được kiểm định an toàn và có chứng chỉ ISO 13485 cũng như được công bố tại Việt Nam.  

Việc sử dụng máy điện xung trung tần Emwel dễ dàng, giúp tiết kiệm thời gian, tiện lợi cho người bệnh. Nhờ đó, máy món quà ý nghĩa để chăm sóc sức khỏe và phục hồi chức năng cho hệ cơ xương khớp.

Sử dụng máy cần sự tư vấn của chuyên gia, bác sĩ. Tìm hiểu thêm thông tin về  máy điện xung trung tần Emwel tại:

Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Hào Anh

Địa chỉ: Số 22, Ngõ 34 Phương Mai, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội.

Hotline: 0911109555.

Website: https://www.dienxungtrungtanemwel.com/

(Nguồn: Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Hào Anh)