Tiger H1.png
Anh Võ Tấn Hải may mắn trúng giải xe BMW X3 Msport của chương trình khuyến mại “Bật thùng Tiger, trúng 5 BMW X3”

Chia sẻ về câu chuyện của mình, anh Hải chia sẻ: “Tiger Beer là “người bạn” luôn có mặt trong mọi dịp đặc biệt của gia đình tôi. Lần này cũng vậy, có lẽ nhờ sự hữu duyên với Tiger Beer trong nhiều năm mà tôi may mắn nhận được giải thưởng giá trị hàng tỷ đồng. 

Khi mở thùng đầu tiên trúng 30.000 đồng tôi đã thấy rất vui nhưng không ngờ mở tiếp thùng thứ 2 trúng luôn chiếc xe BMW X3 Msport. Niềm vui quá lớn đến nỗi tôi và vợ vẫn chưa tin được khi cầm trong tay giải thưởng có giá trị vài tỷ đồng”.

Hữu duyên hơn nữa là anh Hải vừa thi bằng lái xe vào tháng 6 thì đến đầu tháng 7 lại bất ngờ trúng chiếc BMW X3 Msport. 

“Quả thật tấm phiếu may mắn xuất hiện đúng lúc đã biến mong muốn của tôi thành hiện thực chỉ trong một lần cào”, anh Hải hào hứng chia sẻ thêm.  Từ người thân trong gia đình, bạn bè đến hàng xóm láng giềng ai nấy cũng đều vui mừng thay anh và cũng mong mình là người hữu duyên, may mắn tiếp theo với chương trình khuyến mại của Tiger Beer khi tỷ lệ trúng thưởng lên đến 100%.

Tiger H2.jpg
Trước đó, chiếc xe BMW X3 Msport đầu tiên đã thuộc về anh Phan Đức Thuận (Hóc Môn, TP.HCM)

Tính đến thời điểm hiện tại đã có 2 trên 5 chiếc xe BMW X3 Msport tìm thấy chủ nhân. Vẫn còn đến 3 chiếc BMW X3 Msport cùng hàng chục ngàn giải thưởng giá trị khác đang chờ đợi các khách hàng may mắn "bật thùng" trong những ngày tới.

Chương trình “Bật thùng Tiger, trúng 5 BMW X3” do Tiger Beer triển khai với tổng giá trị giải thưởng đến hàng chục tỷ đồng, áp dụng tại 6 tỉnh thành: TP.HCM, Bà Rịa - Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh. 

Các giải thưởng được ghi trực tiếp trên phiếu cào, được in ở mặt trong của thùng có thông tin chương trình khuyến mại. Thời gian đổi thưởng từ nay đến hết  7/8/2024. 

Khách hàng giữ phiếu cào trúng thưởng còn nguyên vẹn, không bị tách rời với phần vỏ thùng bia và được cắt theo đúng hướng dẫn, không bị rách, cạo sửa, tẩy xóa, bôi vẽ hay làm mờ chữ hoặc bị những lý do tương tự để Tiger Beer kiểm tra thông tin hợp lệ khi đổi giải. 

Thông tin chi tiết: http://www.facebook.com/TigerBeerVN 

Bích Đào