- Nam diễn viên Minh Luân nhận ra tình yêu với Maya vẫn nguyên vẹn nên anh đã rời xa siêu mẫu Kim Dung, quay về với người cũ, để "Yêu lần nữa".


Maya đắt sô
Maya và Minh Luân chuẩn bị thực hiện một cảnh hôn
Sau thành công của nhân vật Liễu trong phim "Gọi nắng", người đẹp chân dài Maya trở thành gương mặt được nhiều đạo diễn săn đón bởi lối diễn xuất tự nhiên, nhẹ nhàng của mình.

Trong bộ phim mới "Yêu lần nữa" (ĐD Lý Khắc Lynh), Maya vào vai Vy, cô tiểu thư du học nước ngoài ngành thiết kế thời trang. Vy luôn quyết liệt để chọn lấy tình yêu đích thực của mình. Nên khi gặp Hoàng (Minh Luân), cô bằng mọi cách để tiến đến hôn nhân với anh trong khi cả gia đình phản đối kịch liệt.
Bộ đôi trong một màn diễn khá "nóng"
Maya đã thể hiện hình ảnh một nhân vật trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, từ một cô gái giàu sang, kênh kiệu, ngang ngược, yêu hết mình rồi chuyển sang thù hận đến một cô gái đầy nghị lực, chịu khó vươn lên. Quen thuộc với nhiều vai diễn đằm thắm, dịu dàng, Ngọc Vy trong "Yêu lần nữa" là cơ hội để Maya thể hiện khả năng diễn xuất hai mặt đối lập trong một con người.

Maya chia sẻ dù đây là vai nặng ký nhưng cô tự tin vì cảm được số phận nhân vật Ngọc Vy và gần như nhập vai ngay với nhân vật khi đọc kịch bản."Ngoài ra, tính cách đa chiều trong một cô gái cũng là vai diễn mà tôi chờ đợi lâu nay”, Maya cho biết.

Minh Luân kém duyên với giải thưởng
Một khoảnh khắc nhí nhố của Hoàng (Minh Luân)
Minh Luân vai Hoàng là người chịu thương chịu khó, phải tự lập và tự nuôi ước vọng trở thành nhà doanh nghiệp. Sự cố hy hữu đã cho anh tình yêu đích thực với Vy. Nhưng Hoàng không thể vượt qua chính mình khi bị gia đình Vy hắt hủi, dè bỉu vì thân phận nghèo hèn. Tình cảm vợ chồng rạn nứt.

Hoàng muốn cưới Khánh (Kim Dung), bạn của Vy. Nhưng rồi những tình huống, mâu thuẫn xảy ra đã khiến Hoàng kết luận rằng, tình yêu anh dành cho Vy vẫn còn nguyên vẹn và không thể nào xóa nhòa được bằng thời gian.

Góp mặt vào vai chính trong nhiều bộ phim, gần đây nhất là vai Trọng Khang trong "Đối mặt", bộ phim giúp bạn diễn Minh Hằng của anh giành giải nữ diễn viên chính được yêu thích nhất tại giải HTV Award 2010. Riêng Minh Luân vẫn chưa bén duyên với giải thưởng nào. “Hy vọng cũng như "Đối mặt", bộ phim "Yêu lần nữa" sẽ thành công và chúng tôi sẽ có mặt tại các giải thưởng”, Minh Luân chia sẻ.
Kim Khánh là vai diễn đầu tay của siêu mẫu Kim Dung
Siêu mẫu Kim Dung diễn xuất tự tin
Khác với Maya và Minh Luân, sau nhiều lần từ chối vai diễn, siêu mẫu Kim Dung đã nhận lời vào vai Kim Khánh trong bộ phim này, đánh dấu lần đầu tiên bước chân vào lĩnh vực phim ảnh. Đó là một tiểu thư khá thực dụng trong tình yêu, bạn rất thân của Vy khi còn du học ở Mỹ.

Sau khi Vy về nước lấy chồng, có con, Khánh vẫn ở lại Mỹ tiếp tục học và đã gặp Hoàng. Hoàng gây tai nạn ô tô làm Khánh bị liệt đôi chân, vì day dứt nên Hoàng chấp nhận làm chồng Khánh. Gặp lại Vy, Khánh bất ngờ biết Hoàng và Vy từng là vợ chồng. Cơn ghen tức nổi lên, lòng ích kỷ không tự chủ, Khánh đã làm nhiều việc khiến cô không thể nào níu giữ và đánh mất tình yêu của Hoàng.

“Đây là vai diễn tâm lý phức tạp, vì Kim Khánh bị tật nguyền, liệt hai chân nên đòi hỏi tôi phải diễn xuất bằng mắt và nội tâm rất nhiều. Vì lần đầu tiên đóng phim nên tôi cảm thấy hồi hộp nhưng cũng không quá lo lắng. Tôi tin là với khả năng diễn xuất trước ống kinh cũng như kinh nghiệm làm người mẫu, mình đã hoàn thành tốt vai diễn”, siêu mẫu Kim Dung tâm sự.

  • Long Hà