Vụ việc khá hy hữu vừa xảy ra ở cửa hàng chuyên bán cà phê và bánh donut có tên Dunkins tại thị trấn Londonderry (bang New Hampshire, Mỹ).

Những hình ảnh được cảnh sát địa phương chia sẻ mới đây cho thấy, chiếc Mazda CX-5 màu đen bằng cách nào đó đã nằm nghiêng ở đường vào khu vực Drive-thru (lối ra vào dành cho người mua hàng mà không cần phải xuống xe). 

mazda-cx-5-2.jpeg

Dù Sở Cảnh sát bang New Hampshire không công bố nguyên nhân của sự cố trên, nhưng dựa vào hiện trường có thể đoán ra chiếc CX-5 này đã tông vào một cột phản quang màu vàng phía bên phải khiến chiếc cột này bị nghiêng khoảng 45 độ.

Chiếc xe Mazda tiếp tục chồm lên trước rồi nghiêng dần sang một bên và "đổ kềnh" ra đường.

mazda-cx-5-1.jpeg

Đáng chú ý, chiếc Mazda CX-5 này chưa gắn biển kiểm soát. Vị trí gắn biển số vẫn đang là biển tên của một đại lý ô tô gần đó. Điều này cho thấy, chiếc xe này vừa mới được lái ra khỏi showroom chưa lâu thì gặp chuyện. Và tài xế cũng có thể là một người không có quá nhiều kinh nghiệm lái xe.

mazda-cx-5-3.jpeg

Ngay sau khi chiếc xe bị lật, cảnh sát và xe cứu thương đã có mặt tại hiện trường. May mắn là không có ai bị thương nặng trong vụ việc này. Chiếc Mazda CX-5 bị móp méo ở phần thân vỏ, cửa sổ bên lái bị vỡ nhưng phần gầm xe thì còn mới nguyên.

Theo Carscoops

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!