Ông Trevor Bailey (71 tuổi) sống tại Anh đang vô cùng bức xúc trước cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của một bãi trông gửi xe tư nhân gần sân bay Birmingham, Anh.
Theo đó, do phải bay đến quần đảo Canary vì công việc cá nhân, ông Trevor đã gửi chiếc Mazda CX-5 đời 2020 của mình tại bãi trông giữ xe kể trên. Tuy nhiên, sau 1 tháng quay trở lại để lấy xe, ông vô cùng bất ngờ khi thấy chiếc Mazda CX-5 của mình bị vỡ nát phần đầu. Có thể thấy rằng phần nắp ca-pô của xe đã bị bong ra trong khi phần đèn pha cũng bị vỡ.
Sau khi phản ánh với nhân viên của bãi đỗ xe, ông Trevor biết được rằng không chỉ chiếc Mazda của ông mà 4 chiếc xe khác cũng bị hư hại do một sự cố. Hai nhân viên của bãi đỗ xe đã “chạy đua” để xem ai rời khỏi bãi đỗ xe sớm hơn và một trong hai xe đã bị mất lái, lao thẳng vào xe của Trevor.
Điều khiến Trevor bức xúc là phía bãi đỗ xe không hề gọi điện thông báo cho ông khi xảy ra sự cố kể trên. Chi phí sửa chữa chiếc Mazda CX-5 này đã được công ty bảo hiểm chi trả, với số tiền là 22.000 bảng Anh (tương đương 627 triệu đồng).
Trevor không phải là người đầu tiên gặp rắc rối với dịch vụ trông, giữ xe tại các bãi đỗ xe. Sam Watkins cũng gặp trường hợp tương tự khi chiếc ô tô của họ bị đập vỡ kính và đèn pha với số tiền sửa chữa lên tới hơn 1.300 bảng Anh (khoảng 37 triệu đồng).
Cá biệt hơn anh Dougles Peel còn bị trộm “ghé thăm” và lấy trộm gương xe và tráo lốp cũ sau khi gửi chiếc Honda Jazz tại một bãi đỗ xe địa phương.
Minh Nhật (Theo The Sun)