MB Ageas Life ‘mở màn’ chiến dịch We Care với giải chạy vì bệnh nhân ung thư

Giải chạy gây quỹ từ thiện “We Care Run over K 2021” diễn ra từ trung tuần tháng 6/2021 là chương trình khởi động cho chiến dịch “We Care - Quan tâm mỗi ngày” do Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life (MB Ageas Life) phát động.

Chiến dịch “We Care - Quan tâm mỗi ngày” mang mục tiêu khuyến khích mỗi cá nhân quan tâm tới sức khỏe bản thân, gia đình và cộng đồng, nâng cao chất lượng cuộc sống. Chiến dịch bao gồm một chuỗi các hoạt động thiết thực hướng về cộng đồng như: Tổ chức giải chạy gây quỹ từ thiện “We care run over K” (tháng 6/2021), tiếp sức cho tuyến đầu chống dịch (tháng 7/2021), triển khai hoạt động “Quan tâm đẩy lùi Covid” (bắt đầu từ tháng 8/2021), hoạt động hỗ trợ cộng đồng bệnh nhân ung thư dự kiến triển khai vào quý IV/2021.

Trong đó, Giải chạy gây quỹ từ thiện “We Care Run over K 2021” không chỉ truyền tải thông điệp “quan tâm sức khỏe mỗi ngày để đẩy lùi bệnh ung thư” cho mỗi cá nhân, giải chạy còn hướng về các bệnh nhân ung thư.

{keywords}
 

Đặc biệt, với mỗi kilomet các vận động viên chạy, MB Ageas Life sẽ đóng góp 1.000 đồng vào Quỹ Ủng hộ bệnh nhân ung thư. Theo đại diện MB Ageas Life, giải chạy đã có gần 7.500 vận động viên tham gia với hơn 700 km đã hoàn thành và 300 triệu đồng được huy động cho Quỹ Ủng hộ bệnh nhân ung thư.

Thông điệp “Quan tâm mỗi ngày” được phản ánh gần gũi và chân thực hơn qua câu chuyện cảm động về gia đình qua video “Những điều ta còn nhớ”. Video sẽ được phát hành tại kênh Youtube và Facebook fanpage của MB Ageas Life 13/8/2021.

{keywords}
 

Ra mắt đồng thời với video “Những điều ra còn nhớ” là website và logo “We Care” dành riêng cho chiến dịch “Quan tâm mỗi ngày”. Đây chính là nơi những hoạt động quan tâm đầy ý nghĩa trong suốt 5 năm qua của MB Ageas Life được ghi lại trọn vẹn và một hành trình mới hướng tới cộng đồng tiếp tục lan tỏa.

Hơn thế, trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp tại nhiều nơi trên toàn quốc, người dân không có điều kiện để tiếp cận các dịch vụ y tế và thiết bị y tế cơ bản; bắt đầu từ tháng 8/2021, MB Ageas Life hỗ trợ trực tiếp về dịch vụ y tế và thiết bị y tế đến người dân vùng dịch thông qua chương trình “Quan tâm đẩy lùi Covid”. Tổng giá trị quà tặng của chương trình lên đến gần 2 tỷ đồng.

{keywords}
 

Hành trình “Quan tâm mỗi ngày” vào quý IV/2021 cũng sẽ mang tới câu chuyện truyền cảm hứng của những bệnh nhân đang chiến đấu với căn bệnh ung thư. Chuỗi video phóng sự về mỗi nhân vật thể hiện ý chí kiên cường vượt qua bệnh tật của mỗi người, với sự quan tâm và tình yêu thương của những người thân xung quanh mình.

Đại diện từ MB Ageas Life chia sẻ: “Chúng tôi tin rằng “Quan tâm mỗi ngày” sẽ tạo ra một giá trị đặc biệt để giúp mỗi người sống ý nghĩa hơn qua từng khoảnh khắc. Hơn hết, sự kết nối giữa các cá nhân trong cộng đồng sẽ là nguồn động lực lớn lao để vượt qua các thách thức và kiến tạo thành công. Thông qua chiến dịch này, chúng tôi muốn thông điệp “Quan tâm mỗi ngày” được lan tỏa sâu rộng trong cộng đồng”.

Thông qua các hoạt động đầy ý nghĩa của chiến dịch, MB Ageas Life sẽ viết tiếp câu chuyện đầy cảm hứng sau hành trình 5 năm quan tâm và đồng hành cùng người Việt Nam.

Trong suốt hành trình 5 năm hoạt động tại Việt Nam, MB Ageas Life không ngừng tìm kiếm các cơ hội để quan tâm nhiều hơn đến cộng đồng, bằng các hoạt động thiết thực và cụ thể.

- Năm 2017, khi bắt đầu hoạt động thị trường Việt Nam, MB Ageas Life đã tổ chức chiến dịch “Ưu tiên cho hạnh phúc” hướng đến những người phụ nữ trong gia đình.

- Năm 2018, chiến dịch “Tôi sợ gì?” ra đời, khuyến khích người đàn ông trong gia đình hiện đại chia sẻ những câu chuyện, những áp lực cuộc sống. Đồng thời, chiến dịch “Ưu tiên cho trải nghiệm lớn khôn của trẻ” cũng được khởi động, hướng đến các gia đình trẻ với các phương pháp giáo dục mới.

- Năm 2019, chiến dịch “Ưu tiên cho hạnh phúc #HappyFIRST” đã lan tỏa những cảm hứng sống tích cực tới mỗi cá nhân, hướng tới cải thiện đời sống và gia tăng kết nối cộng đồng.

- Năm 2020, chiến dịch xã hội “Mở lời đồng ý” và Chương trình gây quỹ trên mạng xã hội “Tiếp sức hậu phương, Vững lòng chiến sĩ” đã khẳng định vai trò của MB Ageas Life trong các hoạt động cộng đồng.

- Ngày 5/6/2021, tại sự kiện ra mắt Quỹ vắc xin phòng, chống Covid-19, MB Ageas Life đã đóng góp 2 tỷ đồng cho quỹ.

- Tháng 7/2021, MB Ageas Life cũng đã trao tặng 3.000 bộ đồ bảo hộ y tế và 5.000 khẩu trang 3M trị giá hơn 200 triệu đồng cho đoàn giảng viên, sinh viên tình nguyện chi viện miền Nam của Đại học Y Hà Nội.

Với chiến dịch “Quan tâm mỗi ngày” năm 2021, MB Ageas Life mong muốn tiếp tục đồng hành với khách hàng và xã hội, xây dựng một cuộc sống hạnh phúc, ý nghĩa và luôn tràn đầy niềm tin yêu, hy vọng.

Doãn Phong

tin nổi bật

Anh chàng 'thả thính' tích cực cô giáo Bến Tre, bất ngờ lật kèo ở phút cuối

Bày tỏ tình cảm và "tấn công" tích cực nhưng cuối cùng anh chàng lại "quay xe", không bấm nút khiến cô gái hụt hẫng.

3 cách vượt qua nỗi đau khi bị phản bội

Điều bất hạnh nhất trên đời là trao lòng tin nhầm chỗ, để rồi khi bị phản bội thì điều nhận về lại là cái kết ê chề. Vậy bạn cần làm gì để vượt qua nỗi đau này?

Về đây, mẹ dạy làm bánh phu thê

Chẳng biết tôi say mê vùng đất Kinh Bắc, say mê anh, hay say mê thứ bánh mẹ chồng gói mà tôi yêu gia đình và vùng đất này tha thiết.

Ứa nước mắt khi nhìn phòng tân hôn do bố mẹ chồng tương lai chuẩn bị

Căn phòng tân hôn của tôi, có thể nói là trái ngược hoàn toàn với căn nhà của bố mẹ chồng tương lai.

'Đàn ông lang chạ thì đừng trách phụ nữ lăng nhăng'

Tôi khẳng định không cổ vũ chuyện lang chạ dưới bất cứ hình thức nào. Nhưng tôi và chắc chắn rất nhiều chị em đang tự hỏi: "Tại sao các ông đi “bóc bánh trả tiền”, phụ nữ lại cứ phải đóng vai chính chuyên, ngoan ngoãn?".

Vợ cầm giấy kết hôn chạy 50km bắt quả tang chồng ngoại tình

Sau khi chặn đầu chiếc ô tô màu đỏ, người vợ hét lên: "Khi tôi còn cầm tờ giấy đăng ký kết hôn này, anh vẫn là người đàn ông của tôi, còn cô ta chỉ là tiểu tam".

Tâm sự ông chồng 'cái gì cũng có' vẫn bị châm chọc là 'thiếu' một điều

Tôi năm nay 38 tuổi, là chủ một doanh nghiệp nhỏ. Tôi có đủ một vợ, hai con, nhà 3 tầng, xe 4 bánh, thế nhưng trong mắt một số người, tôi vẫn "thiếu", vì chỉ có hai cô con gái.

Thương con gái, mẹ vợ sập bẫy chàng rể 'đào mỏ'

Thương con, không muốn con gái mình góa chồng, mẹ vợ đã sập bẫy gã con rể lừa đảo.

New Zealand thiết kế giường nằm cho khách bay rẻ tiền

Các khoang giường nằm sẽ được đưa vào sử dụng vào năm 2024.

Mẹo thiết kế phòng với 10 bước đơn giản

Nếu đang tìm kiếm một lộ trình giúp bạn hình dung tất cả các bước cần thiết để thiết kế không gian của mình như một người chuyên nghiệp, bạn có thể tham khảo các bước dưới đây.

Loài sâu bướm có giá trị dinh dưỡng gấp 3 lần thịt bò

Những con sâu bướm mopane với vẻ ngoài đáng sợ được chế biến thành món ăn đặc sản bổ dưỡng chứa nhiều protein và sắt.

Vợ của người cũ mỉa mai tôi: 'Cảm ơn chị đã rời bỏ anh ấy'

Tôi nhìn lại mình một lần nữa trước gương, sau khi yên tâm rằng mình đã đủ xinh đẹp, tôi liền bước xuống nhà, gọi một chiếc taxi.

Cô gái mù dạy trang điểm cho hàng nghìn phụ nữ

Từ một cô gái mù chỉ hi vọng có thể kiếm sống bằng nghề mát-xa, Xiao trở thành chuyên gia trang điểm, truyền cảm hứng sống cho hàng nghìn phụ nữ khiếm thị.

Người đàn ông đánh vợ cả ngày lẫn đêm bỗng ‘hoàn lương’ kì diệu

Nhiều lần, chi Hoa muốn ly hôn, chấm dứt 8 năm hôn nhân với anh Quỳnh, người chồng nổi tiếng vũ phu nhất xã. Thế nhưng chị lại nghĩ, ly hôn rồi các con biết dựa vào ai, chị cũng không còn chỗ nào để nương tựa.

Nam sinh nhặt được 130 triệu đồng trả lại cho người đánh rơi

Nhặt được tệp tiền lớn trên phố Thợ Nhuộm (Hà Nội), việc đầu tiên nam sinh viên Trường Đại học Kinh tế quốc dân làm là đi hỏi xung quanh xem có ai đánh rơi không.