Tân binh Aurelien Tchouameni chính thức ra mắt Real Madrid vào hôm nay, 14/6. Tuyển thủ Pháp ghi điểm lớn trước truyền thông khi nói bằng tiếng Tây Ban Nha trôi chảy trong cuộc họp báo đầu tiên sau khi đặt bút ký hợp đồng 6 năm với đội chủ sân Bernabeu.

Tchouameni trong ngày ra mắt Real Madrid

Theo RMC Sport, để có được Tchouameni, Real Madrid phải chi ra tổng cộng khoảng 116 triệu euro với khoản phí ban đầu khoảng 80 triệu euro và 20 triệu euro các khoản thưởng bổ sung cộng thêm 19% phí chuyển nhượng nộp cho cơ quan thuế Tây Ban Nha.

Tiền vệ 22 tuổi thừa nhận PSG đã muốn ‘hớt tay trên’ nhưng anh đã lựa chọn Real Madrid ngay từ đầu: “PSG? Tôi đã có cơ hội lựa chọn. Tôi đã nói chuyện với các CLB khác, nhưng tôi chờ Real Madrid.

Ngay khi biết Real Madrid quan tâm, tôi đã không chần chừ một giây nào”.

Real Madrid cố tình cắt hình Tchouameni...
... từ tấm hình có Mbappe để chào đón tân binh 'bom tấn'

Tchouameni còn tiết lộ thêm, Kylian Mbappe đã rủ anh gia nhập PSG: “Mbappe đã nói chuyện với tôi và hỏi tôi liệu có thể đến Paris hay không. Nhưng tôi đã nói với anh ấy, tôi muốn gia nhập Real Madrid”.

Dù Chủ tịch Perez tuyên bố Mbappe là ‘quá khứ’ nhưng Real Madrid chắc chắn chưa hết ‘cay’ chân sút này vì đã chơi một vố đau chuyển nhượng – bội ước để ở lại PSG. Giờ thêm Tchouameni cho biết Mbappe rủ rê cầu thủ này về Paris, hẳn fan Kền kền còn… ghét thêm.

Chẳng thế mà ở thông báo ký thành công Tchouameni vài ngày trước, tài khoản twitter chính thức Real Madrid cố tình cắt hình Tchouameni bên cạnh Benzema từ tấm hình 3 người, gồm Mbappe trong đó.

L.H