Tờ Sport cho hay, Xavi đã gặp Pique và được nói rằng, anh sẽ không còn đóng vai trò trong đội hình Barca mùa tới. Chủ tịch Joan Laporta cũng thông báo với trung vệ 35 tuổi, CLB sẽ mang về 1 trung vệ mới.

Xavi nói với Pique sẽ chủ yếu dự bị mùa tới

Mục đích của Barca là muốn Pique ra đi để giải quyết được phần lớn vấn đề tài chính – với 80 triệu euro tiền lương trả chậm cho trung vệ này trong 2 năm tới. 

Tuy nhiên, Pique đáp trả gay gắt lại người đứng đầu đội bóng xứ Catalan, được Onze TV3 trích dẫn lại: “Tôi sẽ đá chính. Nếu ông có gan, cứ mang về một trung vệ xuất sắc nhất thế giới, cậu ta cũng sẽ dự bị cho tôi thôi”.

Chủ tịch Laporta cũng thông báo, CLB sẽ mang về trung vệ mới nhưng Pique tuyên bố xanh rờn: anh sẽ đá chính!

Barca đang quan tâm chiêu mộ trung vệ Jules Kounde hoặc Kalidou Koulibaly. Có thông tin, CLB đã đồng ý đưa Andreas Christensen về Nou Camp.

Sự xuất hiện của một trung vệ mới sẽ khiến Pique phải ngồi dự bị. Tuy nhiên, anh tuyên bố xanh rờn, mình mới là người đá chính!

Pique có 39 lần ra sân cho Barca mọi đấu trường mùa trước.

Trung vệ 35 tuổi gần đây dính ồn ào ngoại tình sau lưng bạn gái hơn 10 tuổi, ca sĩ Shakira. Kết quả, cả 2 tuyên bố đường ai nấy đi sau 12 năm gắn bó, có chung 2 cậu con trai.

L.H