Sau 3 thất bại liên tiếp gây căng thẳng nội bộ, PSG nhọc nhằn đánh bại Lille 4-3 nhờ siêu phẩm đá phạt đẹp mắt của Messi phút bù giờ.

Mbappe phủ nhận nhắm vào Neymar, nhưng sức mạnh cây đinh ba của PSG vẫn luôn còn đó lấn cấn

Chân sút Argentina là người lên tiếng cuối cùng và đúng lúc PSG cần anh nhất tại Parc des Princes, trong bộ ba tam tấu Messi, Neymar (1 bàn) và Mbappe (2 bàn).

Khoảnh khắc đáng chú ý và khác hẳn mọi lần chính là Mbappe sung sướng phát cuồng chạy đến ôm chầm và nhấc bổng Leo Messi. Thậm chí, khi đã bước đi rồi, chân sút tuyển Pháp còn quay trở lại lần nữa, ôm  chặt lấy đàn anh.

Hình ảnh ấy thực sự gây thích thú, không còn bất cứ điều gì lấn cấn trong tâm trí họ, khi mà chỉ thời gian 2 tháng trước Messi cùng Argentina đánh bại Pháp, bất kể Mbappe tỏa sáng vẫn chẳng thể làm gì.

Mbappe cho thấy anh thực sự muốn thấy một PSG đoàn kết, một khối thống nhất vào lúc này. Chính vì vậy, sau trận PSG 4-3 Lille, tay săn bàn 24 tuổi cũng đã làm rõ không hề nhắm vào Neymar với thông điệp gần đây.

khoảnh khắc Mbappe vỡ òa ôm chầm lấy Messi sau khi đàn anh lập siêu phẩm mang về chiến thắng cho PSG

Cụ thể, sau trận PSG 0-1 Bayern Munich, Mbappe kêu gọi đồng đội hãy ăn ngủ đúng giờ, phục hồi cho tốt để hướng đến các trận đấu tiếp theo.

Những lời ấy hoàn toàn ngược lại với một Neymar, người bỏ đi chơi poker và được trông thấy vào tiệm ăn nhanh để dùng bữa.

Người ta cho rằng những gì đang xảy ra chỉ càng cho thấy quan hệ giữa Mbappe và Neymar ngày càng khó có thể hàn gắn. Tuy nhiên, Mbappe một mực:

Tôi không hề nhắm vào Neymar với thông điệp ăn ngủ đúng giờ, phục hồi cho tốt. Tôi hy vọng anh ấy sẽ sớm bình phục”.

Neymar phải rời sân bằng cáng cứu thương ở phút 51 trận PSG 4-3 Lillie và được CLB xác nhận, anh bị bong gân mắt cá chân.

Nói về trận đấu, Mbappe ca ngợi Messi tạo khác biệt: “Trận đấu nhìn chung không tốt. Chúng tôi đã mắc rất nhiều sai lầm.

Tuy nhiên, PSG đã chứng tỏ khả năng của mình trong hoàn cảnh ấy, có tinh thần để qua tất cả. Chúng tôi có một tập thể với những cầu thủ có thể tạo ra khác biệt”.