Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano thông tin, Mbappe hiện đang đàm phán về thỏa thuận mới với PSG.

Mbappe sau khi làm căng PSG thì quay lại đàm phán và sắp ký hợp đồng mới được cho kéo dài đến 2026, tuy nhiên bao gồm điều khoản kèm phí cho anh rời đi vào năm sau

Cuối cùng thì anh ấy đã nói với chuyện với PSG, điều mà vào tháng 6 và tháng 7 đã không xảy ra.

Phía đại diện Kylian Mbappe đang thảo luận với PSG về việc gia hạn.

Ngoài ra, các điều khoản liên quan đến thỏa thuận tiềm năng cũng sẽ rất quan trọng, chẳng hạn như điều khoản cho phép Mbappe rời đi vào năm 2024”.

Theo Foot Mercato, Mbappe chuẩn bị ký hợp đồng mới có thời hạn 3 năm với PSG mà sẽ giữ anh ở lại Paris đến hè 2026. Tuy nhiên, trong hợp đồng bao gồm một ‘thỏa thuận của quý ông’ cho phép tiền đạo này ra đi với một khoản phí chuyển nhượng vào hè năm sau (2024).

Mbappe có thực sự muốn đến Real Madrid?

Tờ Marca thì cập nhật việc theo đuổi của Real Madrid dành cho Mbappe: Chủ tịch Perez quyết định không để HLV Ancelotti mang về một số 9 thay thế Benzema hè này do đánh cược vào canh bạc tiền đạo người Pháp.

Tuy nhiên, điều kiện đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đưa ra cho Mbappe là nếu anh thực sự muốn đến chơi bóng ở sân Bernbaeu thì dứt khoát không được gia hạn PSG để Real Madrid có thể ký tiền hợp đồng với anh vào tháng 1/2024.