Tờ Marca cho hay, sau chấn thương xảy ra với Vinicius ở chuyến làm khách Celta Vigo đêm thứ Sáu vừa qua, Real Madrid nhận được rất nhiều chào mời ký một tiền đạo mới thay thế nhưng Chủ tịch Florentino Perez quyết định từ chối tất cả.

Real Madrid gặp họa chấn thương, đầu tiên là thủ thành Courtois, sau đó đến Eder Militao đều nghỉ dài hạn và giờ là Vinicius

Các nguồn tin cho hay, mức độ chấn thương của Vinicius nặng hơn dự kiến, sẽ phải ngồi ngoài khoảng 6 tuần. Tuy nhiên, kế hoạch chuyển nhượng hè của Real Madrid không có gì thay đổi, đã “khóa sổ” như HLV trưởng Carlo Ancelotti tuyên bố.

Chiến lược gia lão làng sẽ phải phụ thuộc rất nhiều vào bản hợp đồng mới Jude Bellingham ở việc ghi bàn khi Vinicius vắng mặt. Joselu cũng được kỳ vọng sẽ giúp Real Madrid trong lúc khó khăn.

Kế hoạch của Real Madrid là dốc toàn lực để ký hợp đồng với Kylian Mbappe vào năm 2024.

Real Madrid được cho không gấp gáp bổ sung tiền đạo mới mà chờ Mbappe vào năm sau

Tình hình của chân sút tuyển Pháp ở PSG hiện vẫn còn là một ‘bí ẩn’, giữa các thông tin Mbappe đang có đàm phán gia hạn với nhà vô địch Ligue 1.

Mbappe đang ở Paris nhưng không biết giữa anh và PSG sẽ thỏa thuận thế nào tiếp theo trong các khả năng được đưa ra: kích hoạt gia hạn đến 2025 để PSG không mất trắng hoặc ký hợp đồng dài hạn hơn.

Real Madrid từng hụt Mbappe gây sốc mùa hè trước nên vẫn còn phải xem liệu giữa họ thực sự mối duyên với nhau.